Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Lan, PGS.TS-
dc.contributor.authorBùi, Thị Ngọc Ánh
dc.date.accessioned2022-09-08T03:22:28Z-
dc.date.available2022-09-08T03:22:28Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/23256-
dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractCơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ thẻ tại ngân hàng thương mại. Thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ tại ngân hàng TMCP Ngoại thương VIệt Nam - chi nhánh Hoàn Kiếm. Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - chi nhánh Hoàn Kiếm
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ thẻ của ngân hàng thương mại Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Hoàn Kiếm Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Hoàn Kiếm
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectDịch vụ thẻ
dc.subjectNgân hàng ngoại thương
dc.subjectChi nhánh Hoàn Kiếm
dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Hoàn Kiếm
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.03535
Bộ sưu tập
06. Tài chính - Ngân Hàng


Ảnh bìa
  • THS.03535.pdf
    • Dung lượng : 1,51 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Lan, PGS.TS-
    dc.contributor.authorBùi, Thị Ngọc Ánh
    dc.date.accessioned2022-09-08T03:22:28Z-
    dc.date.available2022-09-08T03:22:28Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/23256-
    dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractCơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ thẻ tại ngân hàng thương mại. Thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ tại ngân hàng TMCP Ngoại thương VIệt Nam - chi nhánh Hoàn Kiếm. Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - chi nhánh Hoàn Kiếm
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ thẻ của ngân hàng thương mại Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Hoàn Kiếm Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Hoàn Kiếm
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectDịch vụ thẻ
    dc.subjectNgân hàng ngoại thương
    dc.subjectChi nhánh Hoàn Kiếm
    dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Hoàn Kiếm
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.03535
    Bộ sưu tập
    06. Tài chính - Ngân Hàng


    Ảnh bìa
  • THS.03535.pdf
    • Dung lượng : 1,51 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :