Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Đình Thọ. PGS.TS-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Nhung
dc.date.accessioned2022-09-08T03:24:02Z-
dc.date.available2022-09-08T03:24:02Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/23312-
dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractGiới thiệu khái quát về chất lượng dịch vụ và sự thỏa mãn của khách hàng đối với dịch vụ tín dụng, phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ cấp tín dụng của Ngân hàng xuất nhập khẩu Việt Nam. Một số giải pháp, kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng của Ngân hàng xuất nhập khẩu Việt Nam
dc.description.tableofcontentsChương 1: Giới thiệu khái quát về chất lượng dịch vụ và sự thoả mãn của khách hàng đối với dịch vụ tín dụng Chương 2: Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ cấp tín dụng của ngân hàng Xuất Nhập Khấu Việt Nam. Chương 3: Một số giải pháp, kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng dich vụ tín dụng của ngân hàng Xuất Nhập Khẩu Việt Nam.
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectNgân hàng
dc.subjectTín dụng
dc.subjectDịch vụ
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ cấp tín dụng tại Ngân hàng xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank)
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.01470
Bộ sưu tập
06. Tài chính - Ngân Hàng


Ảnh bìa
  • 01470.pdf
    • Dung lượng : 15,15 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Đình Thọ. PGS.TS-
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Nhung
    dc.date.accessioned2022-09-08T03:24:02Z-
    dc.date.available2022-09-08T03:24:02Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/23312-
    dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractGiới thiệu khái quát về chất lượng dịch vụ và sự thỏa mãn của khách hàng đối với dịch vụ tín dụng, phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ cấp tín dụng của Ngân hàng xuất nhập khẩu Việt Nam. Một số giải pháp, kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng của Ngân hàng xuất nhập khẩu Việt Nam
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Giới thiệu khái quát về chất lượng dịch vụ và sự thoả mãn của khách hàng đối với dịch vụ tín dụng Chương 2: Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ cấp tín dụng của ngân hàng Xuất Nhập Khấu Việt Nam. Chương 3: Một số giải pháp, kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng dich vụ tín dụng của ngân hàng Xuất Nhập Khẩu Việt Nam.
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectNgân hàng
    dc.subjectTín dụng
    dc.subjectDịch vụ
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ cấp tín dụng tại Ngân hàng xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank)
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.01470
    Bộ sưu tập
    06. Tài chính - Ngân Hàng


    Ảnh bìa
  • 01470.pdf
    • Dung lượng : 15,15 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :