Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorĐỗ, Hương Lan. TS-
dc.contributor.authorHoàng, Hải Bắc
dc.date.accessioned2022-09-08T03:25:10Z-
dc.date.available2022-09-08T03:25:10Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/23347-
dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractNhững vấn đề cơ bản về dịch vụ ngân hàng và mô hình nghiên cứu mức độ thỏa mãn của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng. Phân tích và đánh giá mức độ thỏa mãn của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng và giải pháp nâng cao mức độ thỏa mãn của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng tại chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Mỹ Hào
dc.description.tableofcontentsChương 1: Những vấn đề cơ bản về dịch vụ ngân hàng và mô hình nghiên cứu mức độ thỏa mãn của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng. Chương 2: Phân tích và đánh giá mức độ thỏa mãn của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng tại chi nhánh ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Mỹ Hào. Chương 3: Giải pháp nâng cao mức độ thỏa mãn của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng tại chi nhánh ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Mỹ Hào
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectDịch vụ
dc.subjectNgân hàng
dc.subjectMức độ thỏa mãn
dc.titleNâng cao mức động thỏa mãn của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng tại chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Mỹ Hào
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.01560
Bộ sưu tập
06. Tài chính - Ngân Hàng


Ảnh bìa
  • 01560.pdf
    • Dung lượng : 13,43 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorĐỗ, Hương Lan. TS-
    dc.contributor.authorHoàng, Hải Bắc
    dc.date.accessioned2022-09-08T03:25:10Z-
    dc.date.available2022-09-08T03:25:10Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/23347-
    dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractNhững vấn đề cơ bản về dịch vụ ngân hàng và mô hình nghiên cứu mức độ thỏa mãn của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng. Phân tích và đánh giá mức độ thỏa mãn của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng và giải pháp nâng cao mức độ thỏa mãn của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng tại chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Mỹ Hào
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Những vấn đề cơ bản về dịch vụ ngân hàng và mô hình nghiên cứu mức độ thỏa mãn của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng. Chương 2: Phân tích và đánh giá mức độ thỏa mãn của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng tại chi nhánh ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Mỹ Hào. Chương 3: Giải pháp nâng cao mức độ thỏa mãn của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng tại chi nhánh ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Mỹ Hào
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectDịch vụ
    dc.subjectNgân hàng
    dc.subjectMức độ thỏa mãn
    dc.titleNâng cao mức động thỏa mãn của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng tại chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Mỹ Hào
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.01560
    Bộ sưu tập
    06. Tài chính - Ngân Hàng


    Ảnh bìa
  • 01560.pdf
    • Dung lượng : 13,43 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :