Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn Thị Minh Hiền, PGS.TS-
dc.contributor.authorNguyễn, Phương Thảo
dc.date.accessioned2022-09-08T03:25:42Z-
dc.date.available2022-09-08T03:25:42Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/23363-
dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractMột số vấn đề cơ bản về hiệu quả Marketing trong phát triển dịch vụ cho vay tiêu dùng của Ngân hàng thương mại. Thực trạng và giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả Marketing trong phát triển dịch vụ cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam trên địa bàn Hà Nội
dc.description.tableofcontentsChương 1: Một số vấn đề cơ bản về hiệu quả Marketing trong phát triển dịch vụ cho vay tiêu dùng của Ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng hiệu quả hoạt động Marketing trong phát triển dịch vụ cho vay tiêu dùng của Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam trên địa bàn Hà Nội. Chương 3: Giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả Marketing trong phát triển dịch vụ cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam trên địa bàn Hà Nội
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectMarketing
dc.subjectTiếp thị
dc.subjectCho vay
dc.titleNâng cao hiệu quả Marketing trong phát triển dịch vụ cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam trên địa bàn Hà Nội
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.01584
Bộ sưu tập
06. Tài chính - Ngân Hàng


Ảnh bìa
  • 01584.pdf
    • Dung lượng : 15,58 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn Thị Minh Hiền, PGS.TS-
    dc.contributor.authorNguyễn, Phương Thảo
    dc.date.accessioned2022-09-08T03:25:42Z-
    dc.date.available2022-09-08T03:25:42Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/23363-
    dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractMột số vấn đề cơ bản về hiệu quả Marketing trong phát triển dịch vụ cho vay tiêu dùng của Ngân hàng thương mại. Thực trạng và giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả Marketing trong phát triển dịch vụ cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam trên địa bàn Hà Nội
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Một số vấn đề cơ bản về hiệu quả Marketing trong phát triển dịch vụ cho vay tiêu dùng của Ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng hiệu quả hoạt động Marketing trong phát triển dịch vụ cho vay tiêu dùng của Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam trên địa bàn Hà Nội. Chương 3: Giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả Marketing trong phát triển dịch vụ cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam trên địa bàn Hà Nội
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectMarketing
    dc.subjectTiếp thị
    dc.subjectCho vay
    dc.titleNâng cao hiệu quả Marketing trong phát triển dịch vụ cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam trên địa bàn Hà Nội
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.01584
    Bộ sưu tập
    06. Tài chính - Ngân Hàng


    Ảnh bìa
  • 01584.pdf
    • Dung lượng : 15,58 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :