Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorĐỗ, Thị Loan. PGS.TS-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Phương Thuý
dc.date.accessioned2022-09-08T03:31:12Z-
dc.date.available2022-09-08T03:31:12Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/23502-
dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractMột số vấn đề lý luận cơ bản về chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng tại ngân hàng thương mại. Thực trạng sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại các điểm giao dịch của ngân hàng TMCP Quân đội. Một số giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại ngân hàng TMCP Quân đội
dc.description.tableofcontentsChương 1: Một số vấn đề lý luận cơ bản về chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng tại Ngân hàng Thương Mại Chương 2: Thực trạng sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại các Điểm giao dịch của Ngân hàng TMCP Quân Đội Chương 3: Một số giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại các Điểm giao dịch của Ngân hàng TMCP Quân Đội
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectNgân hàng thương mại
dc.subjectDịch vụ
dc.subjectNgân hàng quân đội
dc.titleNâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại các điểm giao dịch của ngân hàng TMCP Quân đội
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.02227
Bộ sưu tập
06. Tài chính - Ngân Hàng


Ảnh bìa
  • 02227.pdf
    • Dung lượng : 15,08 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorĐỗ, Thị Loan. PGS.TS-
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Phương Thuý
    dc.date.accessioned2022-09-08T03:31:12Z-
    dc.date.available2022-09-08T03:31:12Z-
    dc.date.issued2015
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/23502-
    dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractMột số vấn đề lý luận cơ bản về chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng tại ngân hàng thương mại. Thực trạng sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại các điểm giao dịch của ngân hàng TMCP Quân đội. Một số giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại ngân hàng TMCP Quân đội
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Một số vấn đề lý luận cơ bản về chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng tại Ngân hàng Thương Mại Chương 2: Thực trạng sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại các Điểm giao dịch của Ngân hàng TMCP Quân Đội Chương 3: Một số giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại các Điểm giao dịch của Ngân hàng TMCP Quân Đội
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectNgân hàng thương mại
    dc.subjectDịch vụ
    dc.subjectNgân hàng quân đội
    dc.titleNâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại các điểm giao dịch của ngân hàng TMCP Quân đội
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.02227
    Bộ sưu tập
    06. Tài chính - Ngân Hàng


    Ảnh bìa
  • 02227.pdf
    • Dung lượng : 15,08 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :