Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrương, Đoàn Thể,PGS.TS
dc.contributor.authorTrần, Thị Hương
dc.date.accessioned2022-08-12T08:17:40Z-
dc.date.available2022-08-12T08:17:40Z-
dc.date.issued2011
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/2354-
dc.descriptionQuản trị chất lượng
dc.description.abstractChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu trước về chất lượng dịch vụ ngân hàng. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ngân hàng và mô hình đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng SERVPERF. Chương III: Đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ của ngân hàng Techcombank bằng mô hình SERVPERF. Chương IV: Đề xuất các biện pháp hoàn thiện việc sử dụng mô hình SERVPERF để đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng Techcombank và nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng dựa trên kết quả đánh giá bằng mô hình SERVPERF
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu trước về chất lượng dịch vụ ngân hàng. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ngân hàng và mô hình đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng SERVPERF. Chương III: Đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ của ngân hàng Techcombank bằng mô hình SERVPERF. Chương IV: Đề xuất các biện pháp hoàn thiện việc sử dụng mô hình SERVPERF để đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng Techcombank và nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng dựa trên kết quả đánh giá bằng mô hình SERVPERF
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectMô hình Servperf
dc.titleSử dụng mô hình Servperf đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng tại Techcombank
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.6561
Bộ sưu tập
24. Quản trị chất lượng


  • 6561.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 18,91 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrương, Đoàn Thể,PGS.TS
    dc.contributor.authorTrần, Thị Hương
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:17:40Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:17:40Z-
    dc.date.issued2011
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/2354-
    dc.descriptionQuản trị chất lượng
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu trước về chất lượng dịch vụ ngân hàng. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ngân hàng và mô hình đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng SERVPERF. Chương III: Đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ của ngân hàng Techcombank bằng mô hình SERVPERF. Chương IV: Đề xuất các biện pháp hoàn thiện việc sử dụng mô hình SERVPERF để đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng Techcombank và nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng dựa trên kết quả đánh giá bằng mô hình SERVPERF
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu trước về chất lượng dịch vụ ngân hàng. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ngân hàng và mô hình đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng SERVPERF. Chương III: Đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ của ngân hàng Techcombank bằng mô hình SERVPERF. Chương IV: Đề xuất các biện pháp hoàn thiện việc sử dụng mô hình SERVPERF để đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng Techcombank và nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng dựa trên kết quả đánh giá bằng mô hình SERVPERF
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectMô hình Servperf
    dc.titleSử dụng mô hình Servperf đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng tại Techcombank
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.6561
    Bộ sưu tập
    24. Quản trị chất lượng


  • 6561.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 18,91 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :