Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Đình Phan,GS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Ngần
dc.date.accessioned2022-08-12T08:17:40Z-
dc.date.available2022-08-12T08:17:40Z-
dc.date.issued2011
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/2355-
dc.descriptionQuản trị chất lượng
dc.description.abstractChương I: Tổng quan về đề tài nghiên cứu. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và chất lượng dịch vụ quảng cáo trực tuyến. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ quảng cáo tại Công ty cổ phần bất động sản B.D.S. Chương IV: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ quảng cáo tại Công ty cổ phần bất động sản B.D.S
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về đề tài nghiên cứu. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và chất lượng dịch vụ quảng cáo trực tuyến. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ quảng cáo tại Công ty cổ phần bất động sản B.D.S. Chương IV: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ quảng cáo tại Công ty cổ phần bất động sản B.D.S
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectDịch vụ quảng cáo bất động sản
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Công ty cổ phần Bất động sản B.Đ.S
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.6682
Bộ sưu tập
24. Quản trị chất lượng


  • 6682.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 60,45 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Đình Phan,GS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Ngần
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:17:40Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:17:40Z-
    dc.date.issued2011
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/2355-
    dc.descriptionQuản trị chất lượng
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan về đề tài nghiên cứu. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và chất lượng dịch vụ quảng cáo trực tuyến. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ quảng cáo tại Công ty cổ phần bất động sản B.D.S. Chương IV: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ quảng cáo tại Công ty cổ phần bất động sản B.D.S
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về đề tài nghiên cứu. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và chất lượng dịch vụ quảng cáo trực tuyến. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ quảng cáo tại Công ty cổ phần bất động sản B.D.S. Chương IV: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ quảng cáo tại Công ty cổ phần bất động sản B.D.S
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectDịch vụ quảng cáo bất động sản
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Công ty cổ phần Bất động sản B.Đ.S
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.6682
    Bộ sưu tập
    24. Quản trị chất lượng


  • 6682.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 60,45 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :