Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thanh Bình, PGS.TS-
dc.contributor.authorLê, Hiền Lương
dc.date.accessioned2022-09-08T03:35:25Z-
dc.date.available2022-09-08T03:35:25Z-
dc.date.issued2011
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/23579-
dc.descriptionKinh tế Quốc tế
dc.description.abstractLý luận chung về marketing trong ngành công nghiệp. Thực trạng hoạt động marketing của ngành công nghiệp ô tô tại Việt Nam trong điều kiện cạnh tranh toàn cầu. Giải pháp marketing nhằm phát triển ngành công nghiệp ô tô tại Việt Nam trong điều kiện cạnh tranh toàn cầu
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận chung về Marketing trong ngành công nghiệp. Chương II: Thực trạng Marketing của ngành công nghiệp ô tô tại Việt Nam trong điều kiện cạnh tranh toàn cầu. Chương III: Giải pháp Marketing nhằm phát triển ngành công nghiệp ô tô tại Việt Nam trong điều kiện cạnh tranh toàn cầu.
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectMarketing
dc.subjectTiếp thị
dc.subjectCông nghiệp
dc.subjectÔ tô
dc.titleGiải pháp marketing nhằm phát triển ngành sản xuất ô tô tại Việt Nam trong điều kiện cạnh tranh toàn cầu
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.01073
Bộ sưu tập
02. Kinh tế quốc tế


Ảnh bìa
  • THS.01073.pdf
    • Dung lượng : 123,13 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thanh Bình, PGS.TS-
    dc.contributor.authorLê, Hiền Lương
    dc.date.accessioned2022-09-08T03:35:25Z-
    dc.date.available2022-09-08T03:35:25Z-
    dc.date.issued2011
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/23579-
    dc.descriptionKinh tế Quốc tế
    dc.description.abstractLý luận chung về marketing trong ngành công nghiệp. Thực trạng hoạt động marketing của ngành công nghiệp ô tô tại Việt Nam trong điều kiện cạnh tranh toàn cầu. Giải pháp marketing nhằm phát triển ngành công nghiệp ô tô tại Việt Nam trong điều kiện cạnh tranh toàn cầu
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận chung về Marketing trong ngành công nghiệp. Chương II: Thực trạng Marketing của ngành công nghiệp ô tô tại Việt Nam trong điều kiện cạnh tranh toàn cầu. Chương III: Giải pháp Marketing nhằm phát triển ngành công nghiệp ô tô tại Việt Nam trong điều kiện cạnh tranh toàn cầu.
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectMarketing
    dc.subjectTiếp thị
    dc.subjectCông nghiệp
    dc.subjectÔ tô
    dc.titleGiải pháp marketing nhằm phát triển ngành sản xuất ô tô tại Việt Nam trong điều kiện cạnh tranh toàn cầu
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.01073
    Bộ sưu tập
    02. Kinh tế quốc tế


    Ảnh bìa
  • THS.01073.pdf
    • Dung lượng : 123,13 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :