Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorVũ, Thành Toàn, TS-
dc.contributor.authorSonepasith, Souvanhnasing
dc.date.accessioned2022-09-08T03:35:28Z-
dc.date.available2022-09-08T03:35:28Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/23596-
dc.descriptionKinh tế Quốc tế
dc.description.abstractCơ sở lý luận về thương hiệu và xây dựng thương hiệu du lịch. Các tiền đề để xây dựng thương hiệu du lịch tỉnh Luangprabang - Lào. Quy trình và giải pháp xây dựng thương hiệu du lịch tỉnh Luangprabang
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về thương hiệu và xây dựng thương hiệu du lịch. Chương II: Các tiền đề để xây dựng thương hiệu du lịch tỉnh Luangprabang-Lào. Chương III: Đề xuất và giải pháp xây dựng thương hiệu du lịch tỉnh Luangprabang - Lào.
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectThương hiệu
dc.subjectDu lịch
dc.subjectLào
dc.titleXây dựng thương hiệu du lịch tỉnh Luangprabang - cộng hòa dân chủ nhân dân Lào
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.02094
Bộ sưu tập
02. Kinh tế quốc tế


Ảnh bìa
  • THS.02094.pdf
    • Dung lượng : 725,05 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorVũ, Thành Toàn, TS-
    dc.contributor.authorSonepasith, Souvanhnasing
    dc.date.accessioned2022-09-08T03:35:28Z-
    dc.date.available2022-09-08T03:35:28Z-
    dc.date.issued2015
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/23596-
    dc.descriptionKinh tế Quốc tế
    dc.description.abstractCơ sở lý luận về thương hiệu và xây dựng thương hiệu du lịch. Các tiền đề để xây dựng thương hiệu du lịch tỉnh Luangprabang - Lào. Quy trình và giải pháp xây dựng thương hiệu du lịch tỉnh Luangprabang
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về thương hiệu và xây dựng thương hiệu du lịch. Chương II: Các tiền đề để xây dựng thương hiệu du lịch tỉnh Luangprabang-Lào. Chương III: Đề xuất và giải pháp xây dựng thương hiệu du lịch tỉnh Luangprabang - Lào.
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectThương hiệu
    dc.subjectDu lịch
    dc.subjectLào
    dc.titleXây dựng thương hiệu du lịch tỉnh Luangprabang - cộng hòa dân chủ nhân dân Lào
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.02094
    Bộ sưu tập
    02. Kinh tế quốc tế


    Ảnh bìa
  • THS.02094.pdf
    • Dung lượng : 725,05 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :