Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorĐặng, Ngọc Sự,TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Yên
dc.date.accessioned2022-08-12T08:17:42Z-
dc.date.available2022-08-12T08:17:42Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/2361-
dc.descriptionQuản trị chất lượng
dc.description.abstractChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài luận văn. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng hoạt động hỗ trợ vận hành hệ thống core banking của ngân hàng thương mại. Chương III: Thực trạng chất lượng hoạt động hỗ trợ vận hành hệ thống core banking tại Trung tâm công nghệ thông tin Agribank. Chương IV: Các giải pháp chủ yếu nhằm nâng cao chất lượng hoạt động hỗ trợ vận hành hệ thống core banking tại Trung tâm công nghệ thông tin Agrỉbank
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài luận văn. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng hoạt động hỗ trợ vận hành hệ thống core banking của ngân hàng thương mại. Chương III: Thực trạng chất lượng hoạt động hỗ trợ vận hành hệ thống core banking tại Trung tâm công nghệ thông tin Agribank. Chương IV: Các giải pháp chủ yếu nhằm nâng cao chất lượng hoạt động hỗ trợ vận hành hệ thống core banking tại Trung tâm công nghệ thông tin Agrỉbank
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCore Banking
dc.subjectHỗ trợ vận hành
dc.subjectTrung tâm công nghệ thông tin Agribank
dc.titleNâng cao chất lượng hoạt động hỗ trợ vận hành hệ thống Core Banking tại Trung tâm công nghệ thông tin Agribank
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.15516
dc.relation.reference1. Agribank (2001), Quy chế hoạt động của Trung tâm công nghệ thông tin Agribank, Hà Nội.-
dc.relation.reference2. Bùi Hữu Mạnh Cường (2016), Nâng cao chất lượng dịch vụ của Agribank - Chi nhánh Buôn Hồ, Trường Đại học KTQD, Hà Nội.-
dc.relation.reference3. Hà Thạch (2012), Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Quảng Nam trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế, Trường Trường Đại học KTQD, Hà Nội.-
dc.relation.reference4. Nguyễn Hoàng Anh (2013), Bộ thư viện ITIL -Thành phần và ứng dụng trong quản lý dịch vụ CNTT, Học viện Bưu chính Viễn thông, Hà Nội.-
dc.relation.reference5. Nguyễn Thị Tú Anh (2015), Nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bản lẻ tại ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Thăng Long, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội.-
Bộ sưu tập
24. Quản trị chất lượng


  • 15516.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 56,53 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorĐặng, Ngọc Sự,TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Yên
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:17:42Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:17:42Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/2361-
    dc.descriptionQuản trị chất lượng
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài luận văn. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng hoạt động hỗ trợ vận hành hệ thống core banking của ngân hàng thương mại. Chương III: Thực trạng chất lượng hoạt động hỗ trợ vận hành hệ thống core banking tại Trung tâm công nghệ thông tin Agribank. Chương IV: Các giải pháp chủ yếu nhằm nâng cao chất lượng hoạt động hỗ trợ vận hành hệ thống core banking tại Trung tâm công nghệ thông tin Agrỉbank
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài luận văn. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng hoạt động hỗ trợ vận hành hệ thống core banking của ngân hàng thương mại. Chương III: Thực trạng chất lượng hoạt động hỗ trợ vận hành hệ thống core banking tại Trung tâm công nghệ thông tin Agribank. Chương IV: Các giải pháp chủ yếu nhằm nâng cao chất lượng hoạt động hỗ trợ vận hành hệ thống core banking tại Trung tâm công nghệ thông tin Agrỉbank
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCore Banking
    dc.subjectHỗ trợ vận hành
    dc.subjectTrung tâm công nghệ thông tin Agribank
    dc.titleNâng cao chất lượng hoạt động hỗ trợ vận hành hệ thống Core Banking tại Trung tâm công nghệ thông tin Agribank
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.15516
    dc.relation.reference1. Agribank (2001), Quy chế hoạt động của Trung tâm công nghệ thông tin Agribank, Hà Nội.-
    dc.relation.reference2. Bùi Hữu Mạnh Cường (2016), Nâng cao chất lượng dịch vụ của Agribank - Chi nhánh Buôn Hồ, Trường Đại học KTQD, Hà Nội.-
    dc.relation.reference3. Hà Thạch (2012), Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Quảng Nam trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế, Trường Trường Đại học KTQD, Hà Nội.-
    dc.relation.reference4. Nguyễn Hoàng Anh (2013), Bộ thư viện ITIL -Thành phần và ứng dụng trong quản lý dịch vụ CNTT, Học viện Bưu chính Viễn thông, Hà Nội.-
    dc.relation.reference5. Nguyễn Thị Tú Anh (2015), Nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bản lẻ tại ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Thăng Long, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội.-
    Bộ sưu tập
    24. Quản trị chất lượng


  • 15516.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 56,53 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :