Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Hoàng Ánh, PGS.TS-
dc.contributor.authorTrương, Thế Dũng
dc.date.accessioned2022-09-08T03:35:53Z-
dc.date.available2022-09-08T03:35:53Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/23674-
dc.descriptionKinh tế Quốc tế
dc.description.abstractCơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng bán lẻ, đánh giá thực trạng sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng TMCP ngoại thương Việt Nam trong thời đại toàn cầu hóa. Một số biện pháp nhằm tăng cường sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng TMCP ngoại thương Việt Nam
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng Bán lẻ. Chương II: Thực trạng về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng Bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam trong thời đại toàn cầu hóa. Chương III: Một số biện pháp nhằm tăng cường sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng Bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam.
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectThẻ
dc.subjectNgân hàng
dc.subjectDịch vụ
dc.subjectKhách hàng
dc.titleKhảo sát sự hài lòng của khách hàng để phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại VCB trong thời đại toàn cầu hóa
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.02832
Bộ sưu tập
02. Kinh tế quốc tế


Ảnh bìa
  • THS.02832.pdf
    • Dung lượng : 1,48 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Hoàng Ánh, PGS.TS-
    dc.contributor.authorTrương, Thế Dũng
    dc.date.accessioned2022-09-08T03:35:53Z-
    dc.date.available2022-09-08T03:35:53Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/23674-
    dc.descriptionKinh tế Quốc tế
    dc.description.abstractCơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng bán lẻ, đánh giá thực trạng sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng TMCP ngoại thương Việt Nam trong thời đại toàn cầu hóa. Một số biện pháp nhằm tăng cường sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng TMCP ngoại thương Việt Nam
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng Bán lẻ. Chương II: Thực trạng về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng Bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam trong thời đại toàn cầu hóa. Chương III: Một số biện pháp nhằm tăng cường sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng Bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam.
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectThẻ
    dc.subjectNgân hàng
    dc.subjectDịch vụ
    dc.subjectKhách hàng
    dc.titleKhảo sát sự hài lòng của khách hàng để phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại VCB trong thời đại toàn cầu hóa
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.02832
    Bộ sưu tập
    02. Kinh tế quốc tế


    Ảnh bìa
  • THS.02832.pdf
    • Dung lượng : 1,48 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :