Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorĐỗ, Thị Loan, PGS.TS-
dc.contributor.authorHoàng, Thị Bích Phượng
dc.date.accessioned2022-09-08T03:35:57Z-
dc.date.available2022-09-08T03:35:57Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/23682-
dc.descriptionKinh tế Quốc tế
dc.description.abstractMột số vấn đề lý luận cơ bản về chất lượng dịch vụ của trung tâm dịch vụ khách hàng ngân hàng thương mại. Thực trạng chất lượng dịch vụ của trung tâm dịch vụ khách hàng ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam. Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động của trung tâm dịch vụ khách hàng - ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam
dc.description.tableofcontentsChương 1: Một số vấn đề lí luận cơ bản về chất lượng dịch vụ của Trung tâm dịch vụ khách hàng ngân hàng thương mại Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ của Trung tâm dịch vụ khách hàng ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của Trung tâm dịch vụ khách hàng ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectDịch vụ
dc.subjectNgân hàng
dc.subjectNgân hàng thương mại
dc.subjectNgân hàng cổ phần
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ tại trung tâm dịch vụ khách hàng của ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank)
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.02892
Bộ sưu tập
02. Kinh tế quốc tế


Ảnh bìa
  • THS.02892.pdf
    • Dung lượng : 2,17 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorĐỗ, Thị Loan, PGS.TS-
    dc.contributor.authorHoàng, Thị Bích Phượng
    dc.date.accessioned2022-09-08T03:35:57Z-
    dc.date.available2022-09-08T03:35:57Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/23682-
    dc.descriptionKinh tế Quốc tế
    dc.description.abstractMột số vấn đề lý luận cơ bản về chất lượng dịch vụ của trung tâm dịch vụ khách hàng ngân hàng thương mại. Thực trạng chất lượng dịch vụ của trung tâm dịch vụ khách hàng ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam. Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động của trung tâm dịch vụ khách hàng - ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Một số vấn đề lí luận cơ bản về chất lượng dịch vụ của Trung tâm dịch vụ khách hàng ngân hàng thương mại Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ của Trung tâm dịch vụ khách hàng ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của Trung tâm dịch vụ khách hàng ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectDịch vụ
    dc.subjectNgân hàng
    dc.subjectNgân hàng thương mại
    dc.subjectNgân hàng cổ phần
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ tại trung tâm dịch vụ khách hàng của ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank)
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.02892
    Bộ sưu tập
    02. Kinh tế quốc tế


    Ảnh bìa
  • THS.02892.pdf
    • Dung lượng : 2,17 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :