Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Thị Hiền, TS-
dc.contributor.authorĐỗ, Thiên Hoàng Anh
dc.date.accessioned2022-09-08T03:36:22Z-
dc.date.available2022-09-08T03:36:22Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/23726-
dc.descriptionKinh tế Quốc tế
dc.description.abstractTổng quan cơ sở lý thuyết về trách nhiệm xã hội. Mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và hành vi mua của người tiêu dùng. Phân tích và đưa ra kết quả nghiên cứu và kiến nghị
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý lý thuyết. Chương II: Phương pháp nghiên cứu. Chương III: Kết quả nghiên cứu. Chương IV: Kết quả nghiên cứu và kiến nghị.
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectNgười tiêu dùng
dc.subjectDoanh nghiệp
dc.subjectTrách nhiệm xã hội
dc.titleCảm nhận về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và ý định mua dược phẩm nước ngoài của khách hàng trên thị trường Hà Nội
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.03278
Bộ sưu tập
02. Kinh tế quốc tế


Ảnh bìa
  • THS.03278.pdf
    • Dung lượng : 1,14 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrần, Thị Hiền, TS-
    dc.contributor.authorĐỗ, Thiên Hoàng Anh
    dc.date.accessioned2022-09-08T03:36:22Z-
    dc.date.available2022-09-08T03:36:22Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/23726-
    dc.descriptionKinh tế Quốc tế
    dc.description.abstractTổng quan cơ sở lý thuyết về trách nhiệm xã hội. Mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và hành vi mua của người tiêu dùng. Phân tích và đưa ra kết quả nghiên cứu và kiến nghị
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý lý thuyết. Chương II: Phương pháp nghiên cứu. Chương III: Kết quả nghiên cứu. Chương IV: Kết quả nghiên cứu và kiến nghị.
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectNgười tiêu dùng
    dc.subjectDoanh nghiệp
    dc.subjectTrách nhiệm xã hội
    dc.titleCảm nhận về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và ý định mua dược phẩm nước ngoài của khách hàng trên thị trường Hà Nội
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.03278
    Bộ sưu tập
    02. Kinh tế quốc tế


    Ảnh bìa
  • THS.03278.pdf
    • Dung lượng : 1,14 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :