Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Thu Trang, TS-
dc.contributor.authorNghiêm, Xuân Tú
dc.date.accessioned2022-09-08T03:36:27Z-
dc.date.available2022-09-08T03:36:27Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/23733-
dc.descriptionKinh tế Quốc tế
dc.description.abstractCơ sở lý luận về thương hiệu và chiến lược phát triển thương hiệu. Thực trạng xây xựng và thực hiện chiến lược phát triển thương hiệu xe tay ga của Honda tại thị trường Việt Nam. Một số đề xuất và kiến nghị nhằm phát triển thương hiệu xe tay ga của công ty Honda tại thị trường Việt Nam
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về thương hiệu và chiến lược phát triển thương hiệu Chương II: Phân tích chiến lược phát triển thương hiệu xe tay ga của Công ty HONDA tại thị trường Việt Nam Chương III: Một số giải pháp và kiến nghị nhằm phát triển thương hiệu xe tay ga của công ty HONDA tại thị trường Việt Nam.
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectThương hiệu
dc.subjectPhát triển thương hiệu
dc.subjectXe tay ga
dc.titleChiến lược phát triển thương hiệu xe tay ga của Công ty Honda tại thị trường Việt Nam
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.03423
Bộ sưu tập
02. Kinh tế quốc tế


Ảnh bìa
  • THS.03423.pdf
    • Dung lượng : 2,92 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrần, Thu Trang, TS-
    dc.contributor.authorNghiêm, Xuân Tú
    dc.date.accessioned2022-09-08T03:36:27Z-
    dc.date.available2022-09-08T03:36:27Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/23733-
    dc.descriptionKinh tế Quốc tế
    dc.description.abstractCơ sở lý luận về thương hiệu và chiến lược phát triển thương hiệu. Thực trạng xây xựng và thực hiện chiến lược phát triển thương hiệu xe tay ga của Honda tại thị trường Việt Nam. Một số đề xuất và kiến nghị nhằm phát triển thương hiệu xe tay ga của công ty Honda tại thị trường Việt Nam
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về thương hiệu và chiến lược phát triển thương hiệu Chương II: Phân tích chiến lược phát triển thương hiệu xe tay ga của Công ty HONDA tại thị trường Việt Nam Chương III: Một số giải pháp và kiến nghị nhằm phát triển thương hiệu xe tay ga của công ty HONDA tại thị trường Việt Nam.
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectThương hiệu
    dc.subjectPhát triển thương hiệu
    dc.subjectXe tay ga
    dc.titleChiến lược phát triển thương hiệu xe tay ga của Công ty Honda tại thị trường Việt Nam
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.03423
    Bộ sưu tập
    02. Kinh tế quốc tế


    Ảnh bìa
  • THS.03423.pdf
    • Dung lượng : 2,92 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :