Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Hải Ninh, TS-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thanh Hà
dc.date.accessioned2022-09-08T03:36:33Z-
dc.date.available2022-09-08T03:36:33Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/23742-
dc.descriptionKinh tế Quốc tế
dc.description.abstractNghiên cứu và phân tích thực trạng hoạt động xây dựng cá tính thương hiệu tại thành phố Hạ Long, đánh giá cảm nhận và mức độ thu hút khách du lịch khi đến thành phố, Kiểm định mô hình về sự ảnh hưởng của cá tính thương hiệu điểm đến và sự hài lòng của khách du lịch với điểm đến và dự định quay trở lại của khách du lịch quốc tế tới thành phố Hạ Long- tỉnh Quảng Ninh. Đề xuất giải pháp, đề xuất và kiến nghị trong việc xây dựng và phát triển cá tính thương hiệu cho điểm đến thành phố Hạ Long nhằm cải thiện sự hài lòng của khách du lịch và thu hút khách quốc tế đến thành phố Hạ Long.
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan Chương II: Cơ sở lý thuyết Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Phân tích việc xây dựng và phát triển cá tính thương hiệu cho điểm đến du lịch nhằm thu hút khách quốc tế: Trường hợp tại thành phố Hạ Long – tỉnh Quảng Ninh Chương V: Một số đề xuất và kiến nghị cho công tác quản trị
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectXây dựng
dc.subjectThương hiệu
dc.subjectHạ Long
dc.subjectQuảng ninh
dc.subjectKhách du lịch
dc.titleXây dựng và phát triển cá tính thương hiệu cho điểm đến du lịch nhằm thu hút du khách quốc tế: trường hợp thành phố Hạ Long - tỉnh Quảng Ninh
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.03496
Bộ sưu tập
02. Kinh tế quốc tế


Ảnh bìa
  • THS.03496.pdf
    • Dung lượng : 2,67 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Hải Ninh, TS-
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thanh Hà
    dc.date.accessioned2022-09-08T03:36:33Z-
    dc.date.available2022-09-08T03:36:33Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/23742-
    dc.descriptionKinh tế Quốc tế
    dc.description.abstractNghiên cứu và phân tích thực trạng hoạt động xây dựng cá tính thương hiệu tại thành phố Hạ Long, đánh giá cảm nhận và mức độ thu hút khách du lịch khi đến thành phố, Kiểm định mô hình về sự ảnh hưởng của cá tính thương hiệu điểm đến và sự hài lòng của khách du lịch với điểm đến và dự định quay trở lại của khách du lịch quốc tế tới thành phố Hạ Long- tỉnh Quảng Ninh. Đề xuất giải pháp, đề xuất và kiến nghị trong việc xây dựng và phát triển cá tính thương hiệu cho điểm đến thành phố Hạ Long nhằm cải thiện sự hài lòng của khách du lịch và thu hút khách quốc tế đến thành phố Hạ Long.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan Chương II: Cơ sở lý thuyết Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Phân tích việc xây dựng và phát triển cá tính thương hiệu cho điểm đến du lịch nhằm thu hút khách quốc tế: Trường hợp tại thành phố Hạ Long – tỉnh Quảng Ninh Chương V: Một số đề xuất và kiến nghị cho công tác quản trị
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectXây dựng
    dc.subjectThương hiệu
    dc.subjectHạ Long
    dc.subjectQuảng ninh
    dc.subjectKhách du lịch
    dc.titleXây dựng và phát triển cá tính thương hiệu cho điểm đến du lịch nhằm thu hút du khách quốc tế: trường hợp thành phố Hạ Long - tỉnh Quảng Ninh
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.03496
    Bộ sưu tập
    02. Kinh tế quốc tế


    Ảnh bìa
  • THS.03496.pdf
    • Dung lượng : 2,67 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :