Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thanh Bình. PGS.TS-
dc.contributor.authorDương, Minh Thu
dc.date.accessioned2022-09-08T03:36:54Z-
dc.date.available2022-09-08T03:36:54Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/23767-
dc.descriptionKinh tế Quốc tế
dc.description.abstractNhững vấn đề lý luận cơ bản của marketing dịch vụ vận chuyển hành khách bằng đường hàng không, hoạt động marketing dịch vụ trên một số đường bay quốc tế của hãng hàng không quốc gia Việt Nam. Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing dịch vụ vận chuyển hành khách trên một số đường bay quốc tế của hãng hàng không quốc gia Việt Nam
dc.description.tableofcontentsChương 1: Những vấn đề lý luận cơ bản của marketing dịch vụ vận chuyển hành khách bằng đường hàng không Chương 2: Hoạt động marketing dịch vụ trên một số đường bay quốc tế của Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing dịch vụ vận chuyển hành khách trên một số đường bay quốc tế của Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectMarketing
dc.subjectTiếp thị
dc.subjectDịch vụ
dc.titleMarketing dịch vụ vận chuyển hành khách trên một số đường bay quốc tế của hãng hàng không quốc gia Việt Nam
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.01482
Bộ sưu tập
02. Kinh tế quốc tế


Ảnh bìa
  • 01482.pdf
    • Dung lượng : 15,69 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thanh Bình. PGS.TS-
    dc.contributor.authorDương, Minh Thu
    dc.date.accessioned2022-09-08T03:36:54Z-
    dc.date.available2022-09-08T03:36:54Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/23767-
    dc.descriptionKinh tế Quốc tế
    dc.description.abstractNhững vấn đề lý luận cơ bản của marketing dịch vụ vận chuyển hành khách bằng đường hàng không, hoạt động marketing dịch vụ trên một số đường bay quốc tế của hãng hàng không quốc gia Việt Nam. Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing dịch vụ vận chuyển hành khách trên một số đường bay quốc tế của hãng hàng không quốc gia Việt Nam
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Những vấn đề lý luận cơ bản của marketing dịch vụ vận chuyển hành khách bằng đường hàng không Chương 2: Hoạt động marketing dịch vụ trên một số đường bay quốc tế của Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing dịch vụ vận chuyển hành khách trên một số đường bay quốc tế của Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectMarketing
    dc.subjectTiếp thị
    dc.subjectDịch vụ
    dc.titleMarketing dịch vụ vận chuyển hành khách trên một số đường bay quốc tế của hãng hàng không quốc gia Việt Nam
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.01482
    Bộ sưu tập
    02. Kinh tế quốc tế


    Ảnh bìa
  • 01482.pdf
    • Dung lượng : 15,69 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :