Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thanh Bình. PGS.TS-
dc.contributor.authorTạ, Thanh Huyền
dc.date.accessioned2022-09-08T03:36:58Z-
dc.date.available2022-09-08T03:36:58Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/23771-
dc.descriptionKinh tế Quốc tế
dc.description.abstractTổng quan về marketing liên kết tại các doanh nghiệp bán lẻ. Ứng dụng marketing liên kết tại các doanh nghiệp bán lẻ trên thế giới. Triển vọng ứng dụng và bài học kinh nghiệm về marketing liên kết cho các doanh nghiệp bán lẻ Việt nam
dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổng quan về marketing liên kết tại các doanh nghiệp bán lẻ Chương 2: Ứng dụng marketing liên kết tại các doanh nghiệp bán lẻ trên thế giới Chương 3: Triển vọng ứng dụng và bài học kinh nghiệm về marketing liên kết cho các doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectMarketing
dc.subjectDoanh nghiệp
dc.subjectBán lẻ
dc.subjectTiếp thị
dc.titleỨng dụng marketing liên kết (affiliacte marketing) tại các doanh nghiệp bán lẻ trên thế giới và bải học kinh nghiệm cho các doanh nghiệp bán lẻ Việt nam
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.01507
Bộ sưu tập
02. Kinh tế quốc tế


Ảnh bìa
  • 01507.pdf
    • Dung lượng : 14,14 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thanh Bình. PGS.TS-
    dc.contributor.authorTạ, Thanh Huyền
    dc.date.accessioned2022-09-08T03:36:58Z-
    dc.date.available2022-09-08T03:36:58Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/23771-
    dc.descriptionKinh tế Quốc tế
    dc.description.abstractTổng quan về marketing liên kết tại các doanh nghiệp bán lẻ. Ứng dụng marketing liên kết tại các doanh nghiệp bán lẻ trên thế giới. Triển vọng ứng dụng và bài học kinh nghiệm về marketing liên kết cho các doanh nghiệp bán lẻ Việt nam
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổng quan về marketing liên kết tại các doanh nghiệp bán lẻ Chương 2: Ứng dụng marketing liên kết tại các doanh nghiệp bán lẻ trên thế giới Chương 3: Triển vọng ứng dụng và bài học kinh nghiệm về marketing liên kết cho các doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectMarketing
    dc.subjectDoanh nghiệp
    dc.subjectBán lẻ
    dc.subjectTiếp thị
    dc.titleỨng dụng marketing liên kết (affiliacte marketing) tại các doanh nghiệp bán lẻ trên thế giới và bải học kinh nghiệm cho các doanh nghiệp bán lẻ Việt nam
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.01507
    Bộ sưu tập
    02. Kinh tế quốc tế


    Ảnh bìa
  • 01507.pdf
    • Dung lượng : 14,14 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :