Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Tường Anh. TS-
dc.contributor.authorTrần, Phương Thuý
dc.date.accessioned2022-09-08T03:37:03Z-
dc.date.available2022-09-08T03:37:03Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/23776-
dc.descriptionKinh tế Quốc tế
dc.description.abstractCơ sở lý luận về mô hình kinh doanh Groupon và phát triển mô hình kinh doanh groupon. Thực trạng và giải pháp phát triển mô hình kinh doanh groupon tại Việt Nam hiện nay
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về mô hình kinh doanh Groupon và phát triển mô hình kinh doanh groupon. Chương 2: Thực trạng phát triển mô hình kinh doanh Groupon tại Việt Nam hiện nay. Chương 3: Giải pháp phát triển mô hình kinh doanh groupon tại Việt Nam hiện nay.
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectKinh doanh
dc.subjectThương mại điện tử
dc.subjectGroupon
dc.titleThực trạng và giải pháp phát triển mô hình kinh doanh groupon tại Việt Nam hiện nay
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.01572
Bộ sưu tập
02. Kinh tế quốc tế


Ảnh bìa
  • 01572.pdf
    • Dung lượng : 17,97 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Tường Anh. TS-
    dc.contributor.authorTrần, Phương Thuý
    dc.date.accessioned2022-09-08T03:37:03Z-
    dc.date.available2022-09-08T03:37:03Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/23776-
    dc.descriptionKinh tế Quốc tế
    dc.description.abstractCơ sở lý luận về mô hình kinh doanh Groupon và phát triển mô hình kinh doanh groupon. Thực trạng và giải pháp phát triển mô hình kinh doanh groupon tại Việt Nam hiện nay
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về mô hình kinh doanh Groupon và phát triển mô hình kinh doanh groupon. Chương 2: Thực trạng phát triển mô hình kinh doanh Groupon tại Việt Nam hiện nay. Chương 3: Giải pháp phát triển mô hình kinh doanh groupon tại Việt Nam hiện nay.
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectKinh doanh
    dc.subjectThương mại điện tử
    dc.subjectGroupon
    dc.titleThực trạng và giải pháp phát triển mô hình kinh doanh groupon tại Việt Nam hiện nay
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.01572
    Bộ sưu tập
    02. Kinh tế quốc tế


    Ảnh bìa
  • 01572.pdf
    • Dung lượng : 17,97 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :