Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn Văn Thoan, TS-
dc.contributor.authorTrương, Thị Minh Nguyệt
dc.date.accessioned2022-09-08T03:37:20Z-
dc.date.available2022-09-08T03:37:20Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/23794-
dc.descriptionKinh tế Quốc tế
dc.description.abstractLý luận về chiến lược ứng dụng thương mại điện tử. Thực trạng chiến lược ứng dụng Thương mại điện tử tại VMG và giải pháp hoàn thiện chiến lược ứng dụng thương mại điện tử tại VMG giai đoạn 2014 - 2020
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về chiến lược ứng dụng thương mại điện tử. Chương 2: Chiến lược ứng dụng Thương mại điện tử tại Tập đoàn Truyền Thông VMG Chương 3: Giải pháp hoàn thiện chiến lược ứng dụng thương mại điện tử tại VMG giai đoạn 2014-2020.
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectThương mại điện tử
dc.subjectTruyền thông
dc.subjectVMG
dc.titleChiến lược ứng dụng Thương mại điện tử tại Tập đoàn truyền thông VMG trong giai đoạn 2014 - 2020
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.01936
Bộ sưu tập
02. Kinh tế quốc tế


Ảnh bìa
  • 01936.pdf
    • Dung lượng : 18,14 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn Văn Thoan, TS-
    dc.contributor.authorTrương, Thị Minh Nguyệt
    dc.date.accessioned2022-09-08T03:37:20Z-
    dc.date.available2022-09-08T03:37:20Z-
    dc.date.issued2014
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/23794-
    dc.descriptionKinh tế Quốc tế
    dc.description.abstractLý luận về chiến lược ứng dụng thương mại điện tử. Thực trạng chiến lược ứng dụng Thương mại điện tử tại VMG và giải pháp hoàn thiện chiến lược ứng dụng thương mại điện tử tại VMG giai đoạn 2014 - 2020
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về chiến lược ứng dụng thương mại điện tử. Chương 2: Chiến lược ứng dụng Thương mại điện tử tại Tập đoàn Truyền Thông VMG Chương 3: Giải pháp hoàn thiện chiến lược ứng dụng thương mại điện tử tại VMG giai đoạn 2014-2020.
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectThương mại điện tử
    dc.subjectTruyền thông
    dc.subjectVMG
    dc.titleChiến lược ứng dụng Thương mại điện tử tại Tập đoàn truyền thông VMG trong giai đoạn 2014 - 2020
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.01936
    Bộ sưu tập
    02. Kinh tế quốc tế


    Ảnh bìa
  • 01936.pdf
    • Dung lượng : 18,14 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :