Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn Hải Ninh, TS-
dc.contributor.authorNguyễn, Ngân Giang
dc.date.accessioned2022-09-08T03:37:48Z-
dc.date.available2022-09-08T03:37:48Z-
dc.date.issued2016
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/23819-
dc.descriptionKinh tế Quốc tế
dc.description.abstractHệ thống cơ sở lý luận về niềm tin của người tiêu dùng với hoạt động mua hàng trên mạng internet. Phân tích thực trạng và kiến nghị, đề xuất giải pháp nâng cao niềm tin của người tiêu dùng đối với hoạt động mua hàng trên mạng internet
dc.description.tableofcontentsChương 1: Hệ thống cơ sở lý luận về niềm tin của người tiêu dùng đối với hoạt động mua hàng trên mạng Internet Chương 2: Phân tích thực trạng niềm tin của người tiêu dùng đối với hoạt động mua hàng trên mạng Internet Chương 3: Kiến nghị và đề xuất giải pháp nâng cao niềm tin của người tiêu dùng đối với hoạt động mua hàng trên mạng Internet
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectNgười tiêu dùng
dc.subjectMạng internet
dc.titleGiải pháp nâng cao niềm tin của người tiêu dùng đối với hoạt động mua hàng trên Internet
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.02315
Bộ sưu tập
02. Kinh tế quốc tế


Ảnh bìa
  • 02315.pdf
    • Dung lượng : 15 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn Hải Ninh, TS-
    dc.contributor.authorNguyễn, Ngân Giang
    dc.date.accessioned2022-09-08T03:37:48Z-
    dc.date.available2022-09-08T03:37:48Z-
    dc.date.issued2016
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/23819-
    dc.descriptionKinh tế Quốc tế
    dc.description.abstractHệ thống cơ sở lý luận về niềm tin của người tiêu dùng với hoạt động mua hàng trên mạng internet. Phân tích thực trạng và kiến nghị, đề xuất giải pháp nâng cao niềm tin của người tiêu dùng đối với hoạt động mua hàng trên mạng internet
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Hệ thống cơ sở lý luận về niềm tin của người tiêu dùng đối với hoạt động mua hàng trên mạng Internet Chương 2: Phân tích thực trạng niềm tin của người tiêu dùng đối với hoạt động mua hàng trên mạng Internet Chương 3: Kiến nghị và đề xuất giải pháp nâng cao niềm tin của người tiêu dùng đối với hoạt động mua hàng trên mạng Internet
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectNgười tiêu dùng
    dc.subjectMạng internet
    dc.titleGiải pháp nâng cao niềm tin của người tiêu dùng đối với hoạt động mua hàng trên Internet
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.02315
    Bộ sưu tập
    02. Kinh tế quốc tế


    Ảnh bìa
  • 02315.pdf
    • Dung lượng : 15 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :