Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thanh Bình. PGS.TS-
dc.contributor.authorNguyễn, Hồng Nhật
dc.date.accessioned2022-09-08T03:37:57Z-
dc.date.available2022-09-08T03:37:57Z-
dc.date.issued2016
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/23827-
dc.descriptionKinh tế Quốc tế
dc.description.abstractNhững vấn đề lý luận cơ bản về marketing và các hoạt động marketing trong dịch vụ vận chuyển hành khách bằng đường hàng không. Hoạt động marketing của các hãng hàng không trên đường bay giữa Việt Nam và Hàn Quốc
dc.description.tableofcontentsChương 1: Những vấn đề lý luận cơ bản về Marketing và các hoạt động Marketing trong dịch vụ vận chuyển hành khách bằng đường hàng không. Chương 2: Hoạt động Marketing của các hãng hàng không trên đường bay giữa Việt Nam và Hàn Quốc. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing dịch vụ vận chuyển hành khách của Vietnam Airlines từ bài học kinh nghiệm của các hãng hàng không trên đường bay giữa Việt Nam và Hàn Quốc.
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectMarketing
dc.subjectDịch vụ
dc.subjectVận chuyển
dc.titleHoạt động marketing của các hãng hàng không trên đường bay Hàn Quốc và kinh nghiệm cho Việt Nam airlines
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.02443
Bộ sưu tập
02. Kinh tế quốc tế


Ảnh bìa
  • 02443.pdf
    • Dung lượng : 18,33 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thanh Bình. PGS.TS-
    dc.contributor.authorNguyễn, Hồng Nhật
    dc.date.accessioned2022-09-08T03:37:57Z-
    dc.date.available2022-09-08T03:37:57Z-
    dc.date.issued2016
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/23827-
    dc.descriptionKinh tế Quốc tế
    dc.description.abstractNhững vấn đề lý luận cơ bản về marketing và các hoạt động marketing trong dịch vụ vận chuyển hành khách bằng đường hàng không. Hoạt động marketing của các hãng hàng không trên đường bay giữa Việt Nam và Hàn Quốc
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Những vấn đề lý luận cơ bản về Marketing và các hoạt động Marketing trong dịch vụ vận chuyển hành khách bằng đường hàng không. Chương 2: Hoạt động Marketing của các hãng hàng không trên đường bay giữa Việt Nam và Hàn Quốc. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing dịch vụ vận chuyển hành khách của Vietnam Airlines từ bài học kinh nghiệm của các hãng hàng không trên đường bay giữa Việt Nam và Hàn Quốc.
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectMarketing
    dc.subjectDịch vụ
    dc.subjectVận chuyển
    dc.titleHoạt động marketing của các hãng hàng không trên đường bay Hàn Quốc và kinh nghiệm cho Việt Nam airlines
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.02443
    Bộ sưu tập
    02. Kinh tế quốc tế


    Ảnh bìa
  • 02443.pdf
    • Dung lượng : 18,33 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :