Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorĐặng, Ngọc Sự, TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Ca
dc.date.accessioned2022-08-12T08:17:46Z-
dc.date.available2022-08-12T08:17:46Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/2382-
dc.descriptionQuản trị chất lượng
dc.description.abstractChương I: Giới thiệu chung về đề tài nghiên cứu. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ bán lẻ của Ngân hàng Thương mại. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) - Chi nhánh Hai Bà Trưng. Chương IV: Giải pháp chủ yếu nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) - Chi nhánh Hai Bà Trưng
dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu chung về đề tài nghiên cứu. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ bán lẻ của Ngân hàng Thương mại. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) - Chi nhánh Hai Bà Trưng. Chương IV: Giải pháp chủ yếu nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) - Chi nhánh Hai Bà Trưng
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectDịch vụ bán lẻ
dc.subjectNgân hàng Quân đội
dc.titleChất lượng dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Quân đội - chi nhánh Hai Bà Trưng
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.13465
Bộ sưu tập
24. Quản trị chất lượng


  • THS.13465.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,18 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorĐặng, Ngọc Sự, TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Ca
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:17:46Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:17:46Z-
    dc.date.issued2017
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/2382-
    dc.descriptionQuản trị chất lượng
    dc.description.abstractChương I: Giới thiệu chung về đề tài nghiên cứu. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ bán lẻ của Ngân hàng Thương mại. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) - Chi nhánh Hai Bà Trưng. Chương IV: Giải pháp chủ yếu nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) - Chi nhánh Hai Bà Trưng
    dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu chung về đề tài nghiên cứu. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ bán lẻ của Ngân hàng Thương mại. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) - Chi nhánh Hai Bà Trưng. Chương IV: Giải pháp chủ yếu nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) - Chi nhánh Hai Bà Trưng
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectDịch vụ bán lẻ
    dc.subjectNgân hàng Quân đội
    dc.titleChất lượng dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Quân đội - chi nhánh Hai Bà Trưng
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.13465
    Bộ sưu tập
    24. Quản trị chất lượng


  • THS.13465.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,18 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :