Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Đình Phan, GS.TS
dc.contributor.authorChu, Quang Kiên
dc.date.accessioned2022-08-12T08:17:58Z-
dc.date.available2022-08-12T08:17:58Z-
dc.date.issued2009
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/2402-
dc.descriptionKinh tế công nghiệp
dc.description.abstractChương I: Một số vấn đề lý luận cơ bản về quản lý thương hiệu trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế. Chương II: Thực trạng quản lý thương hiệu Viettel. Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả quản lý thương hiệu Viettel
dc.description.tableofcontentsChương I: Một số vấn đề lý luận cơ bản về quản lý thương hiệu trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế. Chương II: Thực trạng quản lý thương hiệu Viettel. Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả quản lý thương hiệu Viettel
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectQuản lý
dc.subjectThương hiệu
dc.subjectViettel
dc.titleQuản lý thương hiệu Viettel
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.3526
Bộ sưu tập
06. Kinh tế công nghiệp + QTKD công nghiệp


  • THS.3526.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,85 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Đình Phan, GS.TS
    dc.contributor.authorChu, Quang Kiên
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:17:58Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:17:58Z-
    dc.date.issued2009
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/2402-
    dc.descriptionKinh tế công nghiệp
    dc.description.abstractChương I: Một số vấn đề lý luận cơ bản về quản lý thương hiệu trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế. Chương II: Thực trạng quản lý thương hiệu Viettel. Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả quản lý thương hiệu Viettel
    dc.description.tableofcontentsChương I: Một số vấn đề lý luận cơ bản về quản lý thương hiệu trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế. Chương II: Thực trạng quản lý thương hiệu Viettel. Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả quản lý thương hiệu Viettel
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectQuản lý
    dc.subjectThương hiệu
    dc.subjectViettel
    dc.titleQuản lý thương hiệu Viettel
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.3526
    Bộ sưu tập
    06. Kinh tế công nghiệp + QTKD công nghiệp


  • THS.3526.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,85 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :