Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorHoàng, Thúy Nguyệt Hạng, PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Hồng Hà
dc.date.accessioned2022-09-08T03:41:25Z-
dc.date.available2022-09-08T03:41:25Z-
dc.date.issued2021
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/24144-
dc.descriptionTài chính doanh nghiệp
dc.description.abstractHệ thống hóa lý luận cơ bản về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại doanh nghiệp. Phân tích, đánh giá thực trạng quản lý chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại tổng công ty Bưu điện Việt Nam. Từ đó đề xuất các giải pháp tăng cường quản lý chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại tổng công ty Bưu điện Việt Nam
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về quản lý chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Chương 2: Thực trạng quản lý chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại tổng công ty Bưu điện Việt Nam. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện quản lý chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại tổng công ty Bưu điện Việt Nam.
dc.language.isovi
dc.publisherHọc Viện Tài Chính
dc.subjectQuản lý
dc.titleQuản lý chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại tổng công ty Bưu điện Việt Nam :
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcode41525
dc.relation.reference1. Peter F.Drucker (1954), The Practice of Management, Nhà xuất bản New York Harper Brothers;. 2. Phâyy Phụngg (2021), Khách hàng là gì? 10 ví dụ doanh nghiệp điển hình với triết lý " Lấy khách hàng làm trung tâm", 13/05/2021, từ https://leapcontent.vn/khach-hang/#dinh-nghia;. 3. Lưu Hà Chi (2021), Mô hình 5 khoảng cách chất lượng dịch vụ của Parasuraman, 18/06/2021, từ Mô Hình 5 khoảng cách chất lượng dịch vụ của Parasuraman( luanvanviet.com). 4. Kotler, Philip (2003), Quản trị Marketing, NXB Thống kê. 5. TS. Nguyễn Đức Lợi (2008), Giáo trình Khoa học quản lý, Học viện Tài Chính, Hà Nội.-
Bộ sưu tập
Tài chính doanh nghiệp (Mã chuyên ngành 11)


Ảnh bìa
  • 000041525.pdf
    • Dung lượng : 55,41 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorHoàng, Thúy Nguyệt Hạng, PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Hồng Hà
    dc.date.accessioned2022-09-08T03:41:25Z-
    dc.date.available2022-09-08T03:41:25Z-
    dc.date.issued2021
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/24144-
    dc.descriptionTài chính doanh nghiệp
    dc.description.abstractHệ thống hóa lý luận cơ bản về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại doanh nghiệp. Phân tích, đánh giá thực trạng quản lý chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại tổng công ty Bưu điện Việt Nam. Từ đó đề xuất các giải pháp tăng cường quản lý chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại tổng công ty Bưu điện Việt Nam
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về quản lý chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Chương 2: Thực trạng quản lý chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại tổng công ty Bưu điện Việt Nam. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện quản lý chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại tổng công ty Bưu điện Việt Nam.
    dc.language.isovi
    dc.publisherHọc Viện Tài Chính
    dc.subjectQuản lý
    dc.titleQuản lý chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại tổng công ty Bưu điện Việt Nam :
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcode41525
    dc.relation.reference1. Peter F.Drucker (1954), The Practice of Management, Nhà xuất bản New York Harper Brothers;. 2. Phâyy Phụngg (2021), Khách hàng là gì? 10 ví dụ doanh nghiệp điển hình với triết lý " Lấy khách hàng làm trung tâm", 13/05/2021, từ https://leapcontent.vn/khach-hang/#dinh-nghia;. 3. Lưu Hà Chi (2021), Mô hình 5 khoảng cách chất lượng dịch vụ của Parasuraman, 18/06/2021, từ Mô Hình 5 khoảng cách chất lượng dịch vụ của Parasuraman( luanvanviet.com). 4. Kotler, Philip (2003), Quản trị Marketing, NXB Thống kê. 5. TS. Nguyễn Đức Lợi (2008), Giáo trình Khoa học quản lý, Học viện Tài Chính, Hà Nội.-
    Bộ sưu tập
    Tài chính doanh nghiệp (Mã chuyên ngành 11)


    Ảnh bìa
  • 000041525.pdf
    • Dung lượng : 55,41 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :