Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Đình Phan,GS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hải Yến
dc.date.accessioned2022-08-12T08:18:04Z-
dc.date.available2022-08-12T08:18:04Z-
dc.date.issued2002
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/2427-
dc.descriptionKinh tế công nghiệp
dc.description.abstractChương I : Cơ sở khoa học về chất lượng dịch vụ khách hàng của doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ viễn thông. Chương II : Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông của Bưu điện thành phố Hà nội. Chương III : Một số giải pháp chủ yếu để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông của Bưu điện thành phố Hà nội
dc.description.tableofcontentsChương I : Cơ sở khoa học về chất lượng dịch vụ khách hàng của doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ viễn thông.. Chương II : Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông của Bưu điện thành phố Hà nội.. Chương III : Một số giải pháp chủ yếu để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông của Bưu điện thành phố Hà nội
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectDịch vụ bưu chính
dc.subjectNgành bưu chính viễn thông
dc.titleGiải pgháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông của Bưu diện thành phố Hà Nội
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.567
Bộ sưu tập
06. Kinh tế công nghiệp + QTKD công nghiệp


  • 567.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 47,84 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 0
    • Downloads : 0
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Đình Phan,GS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hải Yến
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:18:04Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:18:04Z-
    dc.date.issued2002
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/2427-
    dc.descriptionKinh tế công nghiệp
    dc.description.abstractChương I : Cơ sở khoa học về chất lượng dịch vụ khách hàng của doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ viễn thông. Chương II : Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông của Bưu điện thành phố Hà nội. Chương III : Một số giải pháp chủ yếu để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông của Bưu điện thành phố Hà nội
    dc.description.tableofcontentsChương I : Cơ sở khoa học về chất lượng dịch vụ khách hàng của doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ viễn thông.. Chương II : Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông của Bưu điện thành phố Hà nội.. Chương III : Một số giải pháp chủ yếu để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông của Bưu điện thành phố Hà nội
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectDịch vụ bưu chính
    dc.subjectNgành bưu chính viễn thông
    dc.titleGiải pgháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông của Bưu diện thành phố Hà Nội
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.567
    Bộ sưu tập
    06. Kinh tế công nghiệp + QTKD công nghiệp


  • 567.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 47,84 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :