Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorCao, Đình Thi, TS
dc.contributor.authorLã, Thị Bích Quang
dc.date.accessioned2022-08-12T08:18:31Z-
dc.date.available2022-08-12T08:18:31Z-
dc.date.issued2007
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/2467-
dc.descriptionHệ thống thông tin quản lý
dc.description.abstractChương I: Trình bày về Công ty Cổ phần Toyota Mỹ Đình : Khái niệm quan hệ khách hàng và bài toán đối với Công ty cổ phần Toyota Mỹ Đình , các bàn luận về phương hướng giải quyết của bài toán. Chương II: Trình bày các cơ sở phương pháp luận trong quy trình từ thiết kế đến xây dựng và triển khai một HTTT quản lý quan hệ khách hàng làm nền tảng lý thuyết cho chương tiếp theo. Chương III: Là phần quan trọng nhất của luận văn đề cập các kết quả phân tích thiết kế HTTT quản lý quan hệ khách hàng tại Công ty Cổ phần Toyota Mỹ Đình bao gồm các bước khảo sát hiện trạng , thiết kế cấu trúc dữ liệu, giao diện , giải thuật, lập trình, và đóng gói sản phẩm.
dc.description.tableofcontentsChương I: Trình bày về Công ty Cổ phần Toyota Mỹ Đình : Khái niệm quan hệ khách hàng và bài toán đối với Công ty cổ phần Toyota Mỹ Đình , các bàn luận về phương hướng giải quyết của bài toán.. Chương II: Trình bày các cơ sở phương pháp luận trong quy trình từ thiết kế đến xây dựng và triển khai một HTTT quản lý quan hệ khách hàng làm nền tảng lý thuyết cho chương tiếp theo.. Chương III: Là phần quan trọng nhất của luận văn đề cập các kết quả phân tích thiết kế HTTT quản lý quan hệ khách hàng tại Công ty Cổ phần Toyota Mỹ Đình bao gồm các bước khảo sát hiện trạng , thiết kế cấu trúc dữ liệu, giao diện , giải thuật, lập trình, và đóng gói sản phẩm.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCông ty cổ phần TOYOTA Mỹ Đình
dc.subjectHệ thống thông tin quản lý quan hệ khách hàng
dc.subjectTin học kinh tế
dc.titlePhân tích, thiết lập hệ thống thông tin quản lý quan hệ khách hàng tại Công ty cổ phần TOYOTA Mỹ Đình
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.2811
Bộ sưu tập
22. Hệ thống thông tin quản lý


  • THS.2811.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,65 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorCao, Đình Thi, TS
    dc.contributor.authorLã, Thị Bích Quang
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:18:31Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:18:31Z-
    dc.date.issued2007
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/2467-
    dc.descriptionHệ thống thông tin quản lý
    dc.description.abstractChương I: Trình bày về Công ty Cổ phần Toyota Mỹ Đình : Khái niệm quan hệ khách hàng và bài toán đối với Công ty cổ phần Toyota Mỹ Đình , các bàn luận về phương hướng giải quyết của bài toán. Chương II: Trình bày các cơ sở phương pháp luận trong quy trình từ thiết kế đến xây dựng và triển khai một HTTT quản lý quan hệ khách hàng làm nền tảng lý thuyết cho chương tiếp theo. Chương III: Là phần quan trọng nhất của luận văn đề cập các kết quả phân tích thiết kế HTTT quản lý quan hệ khách hàng tại Công ty Cổ phần Toyota Mỹ Đình bao gồm các bước khảo sát hiện trạng , thiết kế cấu trúc dữ liệu, giao diện , giải thuật, lập trình, và đóng gói sản phẩm.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Trình bày về Công ty Cổ phần Toyota Mỹ Đình : Khái niệm quan hệ khách hàng và bài toán đối với Công ty cổ phần Toyota Mỹ Đình , các bàn luận về phương hướng giải quyết của bài toán.. Chương II: Trình bày các cơ sở phương pháp luận trong quy trình từ thiết kế đến xây dựng và triển khai một HTTT quản lý quan hệ khách hàng làm nền tảng lý thuyết cho chương tiếp theo.. Chương III: Là phần quan trọng nhất của luận văn đề cập các kết quả phân tích thiết kế HTTT quản lý quan hệ khách hàng tại Công ty Cổ phần Toyota Mỹ Đình bao gồm các bước khảo sát hiện trạng , thiết kế cấu trúc dữ liệu, giao diện , giải thuật, lập trình, và đóng gói sản phẩm.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCông ty cổ phần TOYOTA Mỹ Đình
    dc.subjectHệ thống thông tin quản lý quan hệ khách hàng
    dc.subjectTin học kinh tế
    dc.titlePhân tích, thiết lập hệ thống thông tin quản lý quan hệ khách hàng tại Công ty cổ phần TOYOTA Mỹ Đình
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.2811
    Bộ sưu tập
    22. Hệ thống thông tin quản lý


  • THS.2811.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,65 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :