Chương I: Lý luận chung về quản lý chất lượng tín dụng đối với Ngân hàng thương mại. Chương II: Đánh giá quản lý chất lượng tín dụng tại Ngân hàng TMCP Nhà Hà Nội giai đoạn 2007-2012. Chương III: Đề xuất các bài học về quản lý chất lượng tín dụng cho các Ngân hàng thương mại cổ phần.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Lý luận chung về quản lý chất lượng tín dụng đối với Ngân hàng thương mại. Chương II: Đánh giá quản lý chất lượng tín dụng tại Ngân hàng TMCP Nhà Hà Nội giai đoạn 2007-2012. Chương III: Đề xuất các bài học về quản lý chất lượng tín dụng cho các Ngân hàng thương mại cổ phần.