Chương I: Thực trạng chăm sóc khách hàng tại chuỗi siêu thị thú cưng Pet Mart. Chương II: Cơ sở lý luận về khai phá dữ liệu và cây quyết định. Chương III: Ứng dụng phân lớp dữ liệu nhờ sử dụng cây quyết định để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng tại chuỗi siêu thị thú cưng trên địa bàn thành phố Hà Nội
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Thực trạng chăm sóc khách hàng tại chuỗi siêu thị thú cưng Pet Mart. Chương II: Cơ sở lý luận về khai phá dữ liệu và cây quyết định. Chương III: Ứng dụng phân lớp dữ liệu nhờ sử dụng cây quyết định để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng tại chuỗi siêu thị thú cưng trên địa bàn thành phố Hà Nội