Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Mạnh,TS
dc.contributor.authorLê, Thị Hồng Vân
dc.date.accessioned2022-08-12T08:18:47Z-
dc.date.available2022-08-12T08:18:47Z-
dc.date.issued2007
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/2500-
dc.descriptionQTKD Du lịch & Khách sạn
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chính sách marketing hỗn hợp trong kinh doanh khách sạn. Chương II: Thực trạng chính sách marketing hỗn hợp hướng vào thị trường khách Nhật của khách sạn liên doanh Vưòn Bắc Thủ Đô - Capital Garden. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện chính sách marketing hỗn hợp nhằm thu hút khách Nhật Bản của khách sạn liên doanh Vườn Bắc Thủ Đô - Capital Garden.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chính sách marketing hỗn hợp trong kinh doanh khách sạn.. Chương II: Thực trạng chính sách marketing hỗn hợp hướng vào thị trường khách Nhật của khách sạn liên doanh Vưòn Bắc Thủ Đô - Capital Garden.. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện chính sách marketing hỗn hợp nhằm thu hút khách Nhật Bản của khách sạn liên doanh Vườn Bắc Thủ Đô - Capital Garden.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChính sách marketing hỗn hợp
dc.subjectKhách sạn kiên doanh vườn bắc thủ đô CAPITAL GARDEN HOTEL
dc.subjectKinh doanh du lịch khách sạn
dc.subjectThu hút khách Nhật Bản
dc.titleHoàn thiện chính sách marketing hỗn hợp nhằm thu hút khách Nhật Bản của Khách sạn kiên doanh vườn bắc thủ đô CAPITAL GARDEN HOTEL
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.2608
Bộ sưu tập
07. Kinh tế du lịch + QTKD du lịch & khách sạn


  • 2608.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 57,32 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Mạnh,TS
    dc.contributor.authorLê, Thị Hồng Vân
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:18:47Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:18:47Z-
    dc.date.issued2007
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/2500-
    dc.descriptionQTKD Du lịch & Khách sạn
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chính sách marketing hỗn hợp trong kinh doanh khách sạn. Chương II: Thực trạng chính sách marketing hỗn hợp hướng vào thị trường khách Nhật của khách sạn liên doanh Vưòn Bắc Thủ Đô - Capital Garden. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện chính sách marketing hỗn hợp nhằm thu hút khách Nhật Bản của khách sạn liên doanh Vườn Bắc Thủ Đô - Capital Garden.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chính sách marketing hỗn hợp trong kinh doanh khách sạn.. Chương II: Thực trạng chính sách marketing hỗn hợp hướng vào thị trường khách Nhật của khách sạn liên doanh Vưòn Bắc Thủ Đô - Capital Garden.. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện chính sách marketing hỗn hợp nhằm thu hút khách Nhật Bản của khách sạn liên doanh Vườn Bắc Thủ Đô - Capital Garden.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChính sách marketing hỗn hợp
    dc.subjectKhách sạn kiên doanh vườn bắc thủ đô CAPITAL GARDEN HOTEL
    dc.subjectKinh doanh du lịch khách sạn
    dc.subjectThu hút khách Nhật Bản
    dc.titleHoàn thiện chính sách marketing hỗn hợp nhằm thu hút khách Nhật Bản của Khách sạn kiên doanh vườn bắc thủ đô CAPITAL GARDEN HOTEL
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.2608
    Bộ sưu tập
    07. Kinh tế du lịch + QTKD du lịch & khách sạn


  • 2608.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 57,32 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :