Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Mạnh,PGS.TS
dc.contributor.authorPhạm, Thị Hải Yến
dc.date.accessioned2022-08-12T08:18:47Z-
dc.date.available2022-08-12T08:18:47Z-
dc.date.issued2008
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/2501-
dc.descriptionQTKD Du lịch & Khách sạn
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về thu hút khách của công ty lữ hành. Chương II: Thực trạng hoạt động thu hút khách Hà Nội đi du lịch Thái Lan của công ty Vietrantour. Chương III: Sản phấm du lịch Thái Lan và xu hướng đi du lịch Thái Lan của người Hà Nội. Chương IV: Phương hướng và giải pháp chủ yếu nhằm thu hút khách Hà Nội đi du lịch Thái Lan của công ty Vietrantour.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về thu hút khách của công ty lữ hành. Chương II: Thực trạng hoạt động thu hút khách Hà Nội đi du lịch Thái Lan của công ty Vietrantour. Chương III: Sản phấm du lịch Thái Lan và xu hướng đi du lịch Thái Lan của người Hà Nội. Chương IV: Phương hướng và giải pháp chủ yếu nhằm thu hút khách Hà Nội đi du lịch Thái Lan của công ty Vietrantour.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCông ty du lịch và thể thao
dc.subjectDu lịch
dc.subjectDu lịch Thái Lan
dc.subjectThu hút khách du lịch
dc.subjectVIETRANTOUR
dc.titleCác giải pháp chủ yếu nhằm thu hút khách Hà Nội đi du lịch Thái Lan của Công ty du lịch và thể thao Việt Nam (VIETRANTOUR)
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.3041
Bộ sưu tập
07. Kinh tế du lịch + QTKD du lịch & khách sạn


  • 3041.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 39,11 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Mạnh,PGS.TS
    dc.contributor.authorPhạm, Thị Hải Yến
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:18:47Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:18:47Z-
    dc.date.issued2008
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/2501-
    dc.descriptionQTKD Du lịch & Khách sạn
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về thu hút khách của công ty lữ hành. Chương II: Thực trạng hoạt động thu hút khách Hà Nội đi du lịch Thái Lan của công ty Vietrantour. Chương III: Sản phấm du lịch Thái Lan và xu hướng đi du lịch Thái Lan của người Hà Nội. Chương IV: Phương hướng và giải pháp chủ yếu nhằm thu hút khách Hà Nội đi du lịch Thái Lan của công ty Vietrantour.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về thu hút khách của công ty lữ hành. Chương II: Thực trạng hoạt động thu hút khách Hà Nội đi du lịch Thái Lan của công ty Vietrantour. Chương III: Sản phấm du lịch Thái Lan và xu hướng đi du lịch Thái Lan của người Hà Nội. Chương IV: Phương hướng và giải pháp chủ yếu nhằm thu hút khách Hà Nội đi du lịch Thái Lan của công ty Vietrantour.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCông ty du lịch và thể thao
    dc.subjectDu lịch
    dc.subjectDu lịch Thái Lan
    dc.subjectThu hút khách du lịch
    dc.subjectVIETRANTOUR
    dc.titleCác giải pháp chủ yếu nhằm thu hút khách Hà Nội đi du lịch Thái Lan của Công ty du lịch và thể thao Việt Nam (VIETRANTOUR)
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.3041
    Bộ sưu tập
    07. Kinh tế du lịch + QTKD du lịch & khách sạn


  • 3041.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 39,11 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :