Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorVũ, Thị Vinh, PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Đức Hoàng
dc.date.accessioned2022-09-08T04:08:46Z-
dc.date.available2022-09-08T04:08:46Z-
dc.date.issued2021
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/25156-
dc.descriptionNgân hàng
dc.description.abstractHệ thống hóa cơ sở lý luận về dịch vụ Ngân hàng số tại Ngân hàng thương mại. Phân tích, đánh giá thực trạng phát triển dịch vụ Ngân hàng số tại Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội - MB. Từ đó đề xuất một số giải pháp phát triển dịch vụ Ngân hàng số tại Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội - MB trong thời gian tới
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về ngân hàng số và phát triên dịch vụ ngân hàng số. Chương 2: Thưucj trạng phát triển dịch vụ ngân hàng số tại Ngân hàng TMCP Quân đội. Chương 3: Một số giải pháp phát triển dịch vụ ngân hàng số tại Ngân hàng TMCP Quân đội.
dc.language.isovi
dc.publisherHọc Viện Tài Chính
dc.subjectdịch vụ
dc.titlePhát triển dịch vụ Ngân hàng số tại Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội - MB :
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcode39928
dc.relation.reference1. Bauer, R.A, "Consumer Behavior as Risk Taking. In Hancock, R.S Ed, Dynamic Marketing for Changing Word", 1960. 2. Davis, "Original Technology Acceptance Model", 1986. 3. Fishbein, M., & Ajzen, I., "Belief, Attitude, Intention, and Behavior: An Introduction to Theory and Research. Reading, MA: Addsion- Wesley", 1975. 4. Gordon HG. McDougall & Terrence Levesque. "Determinants of customer satisfaction in retail banking", 1996.-
Bộ sưu tập
Ngân hàng (Mã chuyên ngành 15)


Ảnh bìa
  • 000039928.pdf
    • Dung lượng : 43,98 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorVũ, Thị Vinh, PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Đức Hoàng
    dc.date.accessioned2022-09-08T04:08:46Z-
    dc.date.available2022-09-08T04:08:46Z-
    dc.date.issued2021
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/25156-
    dc.descriptionNgân hàng
    dc.description.abstractHệ thống hóa cơ sở lý luận về dịch vụ Ngân hàng số tại Ngân hàng thương mại. Phân tích, đánh giá thực trạng phát triển dịch vụ Ngân hàng số tại Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội - MB. Từ đó đề xuất một số giải pháp phát triển dịch vụ Ngân hàng số tại Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội - MB trong thời gian tới
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về ngân hàng số và phát triên dịch vụ ngân hàng số. Chương 2: Thưucj trạng phát triển dịch vụ ngân hàng số tại Ngân hàng TMCP Quân đội. Chương 3: Một số giải pháp phát triển dịch vụ ngân hàng số tại Ngân hàng TMCP Quân đội.
    dc.language.isovi
    dc.publisherHọc Viện Tài Chính
    dc.subjectdịch vụ
    dc.titlePhát triển dịch vụ Ngân hàng số tại Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội - MB :
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcode39928
    dc.relation.reference1. Bauer, R.A, "Consumer Behavior as Risk Taking. In Hancock, R.S Ed, Dynamic Marketing for Changing Word", 1960. 2. Davis, "Original Technology Acceptance Model", 1986. 3. Fishbein, M., & Ajzen, I., "Belief, Attitude, Intention, and Behavior: An Introduction to Theory and Research. Reading, MA: Addsion- Wesley", 1975. 4. Gordon HG. McDougall & Terrence Levesque. "Determinants of customer satisfaction in retail banking", 1996.-
    Bộ sưu tập
    Ngân hàng (Mã chuyên ngành 15)


    Ảnh bìa
  • 000039928.pdf
    • Dung lượng : 43,98 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :