Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorHoàng, Thị Lan Hương,TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Phượng
dc.date.accessioned2022-08-12T08:18:56Z-
dc.date.available2022-08-12T08:18:56Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/2518-
dc.descriptionQTKD Du lịch & Khách sạn
dc.description.abstractChuơng I: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách du lịch về chất lượng dịch vụ khách sạn. Chương II: Phuơng pháp nghiên cứu. Chương III: Kết quả nghiên cứu sự hài lòng của khách du lịch tại khách sạn Pullman Hà Nội. Chương IV: Một số đề xuất nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại khách sạn Pullman Hà Nội.
dc.description.tableofcontentsChuơng I: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách du lịch về chất lượng dịch vụ khách sạn.. Chương II: Phuơng pháp nghiên cứu. Chương III: Kết quả nghiên cứu sự hài lòng của khách du lịch tại khách sạn Pullman Hà Nội.. Chương IV: Một số đề xuất nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại khách sạn Pullman Hà Nội.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectDịch vụ lưu trú
dc.subjectHà Nội
dc.subjectKhách du lịch
dc.subjectKhách sạn Pullman
dc.subjectSự hài lòng
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách du lịch về chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Pullman Hà Nội
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.12901
Bộ sưu tập
07. Kinh tế du lịch + QTKD du lịch & khách sạn


  • 12901.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 50,71 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorHoàng, Thị Lan Hương,TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Phượng
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:18:56Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:18:56Z-
    dc.date.issued2017
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/2518-
    dc.descriptionQTKD Du lịch & Khách sạn
    dc.description.abstractChuơng I: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách du lịch về chất lượng dịch vụ khách sạn. Chương II: Phuơng pháp nghiên cứu. Chương III: Kết quả nghiên cứu sự hài lòng của khách du lịch tại khách sạn Pullman Hà Nội. Chương IV: Một số đề xuất nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại khách sạn Pullman Hà Nội.
    dc.description.tableofcontentsChuơng I: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách du lịch về chất lượng dịch vụ khách sạn.. Chương II: Phuơng pháp nghiên cứu. Chương III: Kết quả nghiên cứu sự hài lòng của khách du lịch tại khách sạn Pullman Hà Nội.. Chương IV: Một số đề xuất nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại khách sạn Pullman Hà Nội.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectDịch vụ lưu trú
    dc.subjectHà Nội
    dc.subjectKhách du lịch
    dc.subjectKhách sạn Pullman
    dc.subjectSự hài lòng
    dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách du lịch về chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Pullman Hà Nội
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.12901
    Bộ sưu tập
    07. Kinh tế du lịch + QTKD du lịch & khách sạn


  • 12901.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 50,71 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :