Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorĐinh, Xuân Hạng, PGS.TS
dc.contributor.authorLê, Hải Nam
dc.date.accessioned2022-09-08T04:09:33Z-
dc.date.available2022-09-08T04:09:33Z-
dc.date.issued2021
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/25217-
dc.descriptionNgân hàng
dc.description.abstractHệ thống hóa lý luận cơ bản về chất lượng dịch vụ tín dụng cho vay khách hàng cá nhân tại các Ngân hàng. Phân tích, đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ tín dụng cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam - chi nhánh Thanh Hóa. Từ đó đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng trong thời gian tới
dc.description.tableofcontentsChương 1: Lý luận cơ bản về dịch vụ tín dụng và chất lượng dịch vụ tín dụng khách hàng cá nhân của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng chất lượng, dịch vụ tín dụng khách hàng cá nhân tại ngân hàng hợp tác xã Việt Nam - Chi nhánh Thanh Hoá. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng, dịch vụ tín dụng khách hàng cá nhân tại ngân hàng hợp tác xã Việt Nam - Chi nhánh Thanh Hoá.
dc.language.isovi
dc.publisherHọc Viện Tài Chính
dc.subjectkhách hàng cá nhân
dc.titleChất lượng dịch vụ tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam - chi nhánh Thanh Hóa :
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcode41417
dc.relation.reference1. J.Joseph Cronin, Jr & Stevn A.Taylor (1992) "Measuring sẻvice quality: A Reexamination and Extension", Journal of Marketing.5693).55-68. 2. Kotler P.(1997), Quản trị Marketing, Nhà xuất bản Thống kê, Hà Nội. 3. Tác giả Dương Thị Hoàn bài viết "Yếu tố ảnh hưởng chất lượng tín dụng tại các ngân hàng TMCP Việt Nam" đăng tải tren tạp chí khoa học và công nghệ số 50 ngày 25/02/2019. 4. Ngân hàng Co-OpBank Thanh Hoá (2019, 20200, Báo cáo kế hoạch phát triển sản phẩm dịch vụ năm 2018, Thanh Hoá.-
Bộ sưu tập
Ngân hàng (Mã chuyên ngành 15)


Ảnh bìa
  • 000041417.pdf
    • Dung lượng : 64,64 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorĐinh, Xuân Hạng, PGS.TS
    dc.contributor.authorLê, Hải Nam
    dc.date.accessioned2022-09-08T04:09:33Z-
    dc.date.available2022-09-08T04:09:33Z-
    dc.date.issued2021
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/25217-
    dc.descriptionNgân hàng
    dc.description.abstractHệ thống hóa lý luận cơ bản về chất lượng dịch vụ tín dụng cho vay khách hàng cá nhân tại các Ngân hàng. Phân tích, đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ tín dụng cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam - chi nhánh Thanh Hóa. Từ đó đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng trong thời gian tới
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Lý luận cơ bản về dịch vụ tín dụng và chất lượng dịch vụ tín dụng khách hàng cá nhân của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng chất lượng, dịch vụ tín dụng khách hàng cá nhân tại ngân hàng hợp tác xã Việt Nam - Chi nhánh Thanh Hoá. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng, dịch vụ tín dụng khách hàng cá nhân tại ngân hàng hợp tác xã Việt Nam - Chi nhánh Thanh Hoá.
    dc.language.isovi
    dc.publisherHọc Viện Tài Chính
    dc.subjectkhách hàng cá nhân
    dc.titleChất lượng dịch vụ tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam - chi nhánh Thanh Hóa :
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcode41417
    dc.relation.reference1. J.Joseph Cronin, Jr & Stevn A.Taylor (1992) "Measuring sẻvice quality: A Reexamination and Extension", Journal of Marketing.5693).55-68. 2. Kotler P.(1997), Quản trị Marketing, Nhà xuất bản Thống kê, Hà Nội. 3. Tác giả Dương Thị Hoàn bài viết "Yếu tố ảnh hưởng chất lượng tín dụng tại các ngân hàng TMCP Việt Nam" đăng tải tren tạp chí khoa học và công nghệ số 50 ngày 25/02/2019. 4. Ngân hàng Co-OpBank Thanh Hoá (2019, 20200, Báo cáo kế hoạch phát triển sản phẩm dịch vụ năm 2018, Thanh Hoá.-
    Bộ sưu tập
    Ngân hàng (Mã chuyên ngành 15)


    Ảnh bìa
  • 000041417.pdf
    • Dung lượng : 64,64 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :