Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorLã, Thị Lâm, TS
dc.contributor.authorTrần, Lê Dung
dc.date.accessioned2022-09-08T04:09:50Z-
dc.date.available2022-09-08T04:09:50Z-
dc.date.issued2021
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/25234-
dc.descriptionNgân hàng
dc.description.abstractHệ thống hóa lý luận cơ bản về hoạt động cho vay tại các Ngân hàng thương mại. Phân tích, đánh giá thực trạng chất lượng cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Quốc Dân - chi nhánh Hà Nội II. Từ đó đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng cho vay tại Ngân hàng trong thời gian tới
dc.description.tableofcontentsChương 1: Lý luận cơ bản về chất lượng cho vay khách hàng cá nhân của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng chất lượng cho vay khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Quốc dân chi nhánh Hà Nội II. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng cho vay khách hàng cá nhân tại ngân hàng Thương mại cổ phần Quốc dân- chi nhánh Hà Nội II.
dc.language.isovi
dc.publisherHọc Viện Tài Chính
dc.subjectCho vay
dc.titleChất lượng cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Quốc Dân - chi nhánh Hà Nội II :
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcode41434
dc.relation.reference1. PGS. TS. Nghiêm Văn Bảy, Giáo trình Quản trị ngân hàng thương mại, NXB Tài chính. 2. Nguyễn Văn Dần, Phạm Quỳnh Mai và cộng sự (2014), Giáo trình Kinh tế vi mô 2, NXBTC, Hà Nội. 3. Nguyễn Văn Dần, Phạm Quỳnh Mai và cộng sự (2016), Giáo trình Kinh tế vi mô 2, NXBTC, Hà Nội. 4. Nguyễn Văn Dần, Nguyễn Hồng Nhung và cộng sự (2017), Giáo trình Kinh tế vi mô 1, NXBTC, Hà Nội.-
Bộ sưu tập
Ngân hàng (Mã chuyên ngành 15)


Ảnh bìa
  • 000041434.pdf
    • Dung lượng : 77,02 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorLã, Thị Lâm, TS
    dc.contributor.authorTrần, Lê Dung
    dc.date.accessioned2022-09-08T04:09:50Z-
    dc.date.available2022-09-08T04:09:50Z-
    dc.date.issued2021
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/25234-
    dc.descriptionNgân hàng
    dc.description.abstractHệ thống hóa lý luận cơ bản về hoạt động cho vay tại các Ngân hàng thương mại. Phân tích, đánh giá thực trạng chất lượng cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Quốc Dân - chi nhánh Hà Nội II. Từ đó đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng cho vay tại Ngân hàng trong thời gian tới
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Lý luận cơ bản về chất lượng cho vay khách hàng cá nhân của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng chất lượng cho vay khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Quốc dân chi nhánh Hà Nội II. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng cho vay khách hàng cá nhân tại ngân hàng Thương mại cổ phần Quốc dân- chi nhánh Hà Nội II.
    dc.language.isovi
    dc.publisherHọc Viện Tài Chính
    dc.subjectCho vay
    dc.titleChất lượng cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Quốc Dân - chi nhánh Hà Nội II :
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcode41434
    dc.relation.reference1. PGS. TS. Nghiêm Văn Bảy, Giáo trình Quản trị ngân hàng thương mại, NXB Tài chính. 2. Nguyễn Văn Dần, Phạm Quỳnh Mai và cộng sự (2014), Giáo trình Kinh tế vi mô 2, NXBTC, Hà Nội. 3. Nguyễn Văn Dần, Phạm Quỳnh Mai và cộng sự (2016), Giáo trình Kinh tế vi mô 2, NXBTC, Hà Nội. 4. Nguyễn Văn Dần, Nguyễn Hồng Nhung và cộng sự (2017), Giáo trình Kinh tế vi mô 1, NXBTC, Hà Nội.-
    Bộ sưu tập
    Ngân hàng (Mã chuyên ngành 15)


    Ảnh bìa
  • 000041434.pdf
    • Dung lượng : 77,02 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :