Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Kim Oanh, TS
dc.contributor.authorHồ, Thị Huyền
dc.date.accessioned2022-09-08T04:10:46Z-
dc.date.available2022-09-08T04:10:46Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/25286-
dc.descriptionNgân hàng
dc.description.abstractLuận văn hệ thống hóa lý luận cơ bản về chất lượng tín dụng đối với khách hàng tại Ngân hàng thương mại. Nghiên cứu thực trạng và đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng đối với khách hàng tại Ngân hàng TMCP Quân đội - chi nhánh Hoàng Quốc Việt giai đoạn 2012-2014
dc.description.tableofcontentsChương 1: Lý luận chung về chất lượng tín dụng tại ngân hàng thương mại . Chương 2: Thực trạng chất lượng tín dụng đối với khách hàng tại Ngân hàng TMCP Quân đội - Chi nhánh Hoàng Quốc Việt. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng đối với khách hàng tại Ngân hàng TMCP Quân đội - Chi nhánh Hoàng Quốc Việt.
dc.language.isovi
dc.publisherHọc Viện Tài Chính
dc.subjectchất lượng tín dụng
dc.titleNâng cao chất lượng tín dụng đối với khách hàng tại Ngân hàng TMCP Quân đội - Chi nhánh Hoàng Quốc Việt :
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcode16229
dc.relation.reference1. PGS.TS Phan Thị Thu Hà, Giáo trình Ngân hàng thương mại, NXB Đại học Kinh tế quốc dân. 2. Joel, B (2012), Quản trị rủi ro trong ngân hàng, NXB Lao động - xã hội, Hà Nội. 3. Peter Rose (2001), Quản trị ngân hàng thương mại, NXB Tài chính, Hà Nội. 4. PGS.TS Nguyễn Thị Mùi (2011), Giáo trình quản trị ngân hàng thương mại, NXB Tài chính.-
Bộ sưu tập
Ngân hàng (Mã chuyên ngành 15)


Ảnh bìa
  • 000016229.pdf
    • Dung lượng : 61,44 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Kim Oanh, TS
    dc.contributor.authorHồ, Thị Huyền
    dc.date.accessioned2022-09-08T04:10:46Z-
    dc.date.available2022-09-08T04:10:46Z-
    dc.date.issued2015
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/25286-
    dc.descriptionNgân hàng
    dc.description.abstractLuận văn hệ thống hóa lý luận cơ bản về chất lượng tín dụng đối với khách hàng tại Ngân hàng thương mại. Nghiên cứu thực trạng và đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng đối với khách hàng tại Ngân hàng TMCP Quân đội - chi nhánh Hoàng Quốc Việt giai đoạn 2012-2014
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Lý luận chung về chất lượng tín dụng tại ngân hàng thương mại . Chương 2: Thực trạng chất lượng tín dụng đối với khách hàng tại Ngân hàng TMCP Quân đội - Chi nhánh Hoàng Quốc Việt. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng đối với khách hàng tại Ngân hàng TMCP Quân đội - Chi nhánh Hoàng Quốc Việt.
    dc.language.isovi
    dc.publisherHọc Viện Tài Chính
    dc.subjectchất lượng tín dụng
    dc.titleNâng cao chất lượng tín dụng đối với khách hàng tại Ngân hàng TMCP Quân đội - Chi nhánh Hoàng Quốc Việt :
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcode16229
    dc.relation.reference1. PGS.TS Phan Thị Thu Hà, Giáo trình Ngân hàng thương mại, NXB Đại học Kinh tế quốc dân. 2. Joel, B (2012), Quản trị rủi ro trong ngân hàng, NXB Lao động - xã hội, Hà Nội. 3. Peter Rose (2001), Quản trị ngân hàng thương mại, NXB Tài chính, Hà Nội. 4. PGS.TS Nguyễn Thị Mùi (2011), Giáo trình quản trị ngân hàng thương mại, NXB Tài chính.-
    Bộ sưu tập
    Ngân hàng (Mã chuyên ngành 15)


    Ảnh bìa
  • 000016229.pdf
    • Dung lượng : 61,44 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :