Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Xuân Hiếu, TS
dc.contributor.authorLê, Quang Huy
dc.date.accessioned2022-09-08T04:11:00Z-
dc.date.available2022-09-08T04:11:00Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/25299-
dc.descriptionNgân hàng
dc.description.abstractĐề tài hệ thống hóa lý luận cơ bản về dịch vụ ngân hàng bán lẻ của Ngân hàng thương mại. Phân tích, đánh giá thực trạng và đề xuất các giải pháp nhằm phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Vietinbank Hoàng Mai
dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổng quan về dịch vụ ngân hàng bán lẻ của các ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam. Chương 3: Giải pháp phát triển dịch vụ ngân hàng bvans lẻ tahi Vietinbank Hoàng Mai.
dc.language.isovi
dc.publisherHọc Viện Tài Chính
dc.subjectChi nhánh Hoàng Mai
dc.titlePhát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam chi nhánh Hoàng Mai :
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcode16256
dc.relation.reference1. David Cox (1997), Nghiệp vụ ngân hàng hiện đại, NXB Chính trị quốc gia. 2. PGS.TS Phan Thị Thu Hà (2009), Quản trị gân hàng thương mại , NXB Giao thông vận tải. 3. PGS.TS Nguyễn ThịMinh Hiền (2011), Marketing ngân hàng, NXB Học viện Ngân hàng. 4. Peter Rose (2001), Quản trị ngân hàng thương mại, phiên bản 4, NXB Tài chính Hà Nội.-
Bộ sưu tập
Ngân hàng (Mã chuyên ngành 15)


Ảnh bìa
  • 000016256.pdf
    • Dung lượng : 61,03 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorLê, Xuân Hiếu, TS
    dc.contributor.authorLê, Quang Huy
    dc.date.accessioned2022-09-08T04:11:00Z-
    dc.date.available2022-09-08T04:11:00Z-
    dc.date.issued2015
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/25299-
    dc.descriptionNgân hàng
    dc.description.abstractĐề tài hệ thống hóa lý luận cơ bản về dịch vụ ngân hàng bán lẻ của Ngân hàng thương mại. Phân tích, đánh giá thực trạng và đề xuất các giải pháp nhằm phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Vietinbank Hoàng Mai
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổng quan về dịch vụ ngân hàng bán lẻ của các ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam. Chương 3: Giải pháp phát triển dịch vụ ngân hàng bvans lẻ tahi Vietinbank Hoàng Mai.
    dc.language.isovi
    dc.publisherHọc Viện Tài Chính
    dc.subjectChi nhánh Hoàng Mai
    dc.titlePhát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam chi nhánh Hoàng Mai :
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcode16256
    dc.relation.reference1. David Cox (1997), Nghiệp vụ ngân hàng hiện đại, NXB Chính trị quốc gia. 2. PGS.TS Phan Thị Thu Hà (2009), Quản trị gân hàng thương mại , NXB Giao thông vận tải. 3. PGS.TS Nguyễn ThịMinh Hiền (2011), Marketing ngân hàng, NXB Học viện Ngân hàng. 4. Peter Rose (2001), Quản trị ngân hàng thương mại, phiên bản 4, NXB Tài chính Hà Nội.-
    Bộ sưu tập
    Ngân hàng (Mã chuyên ngành 15)


    Ảnh bìa
  • 000016256.pdf
    • Dung lượng : 61,03 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :