Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorHà, Văn Siêu, TS
dc.contributor.authorNguyễn, Hồng Ngọc
dc.date.accessioned2022-08-12T08:18:58Z-
dc.date.available2022-08-12T08:18:58Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/2530-
dc.descriptionQTKD Du lịch & Khách sạn
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu: Hệ thống cơ sở lý luận và lý thuyết liên quan. Từ đó đề xuất các mô hình, giả thuyết và mối quan hệ giữa dựa trên các nền tảng lý thuyết đó. Chương II: Giới thiệu về đơn vị triển khai nghiên cứu: đưa ra cái nhìn tổng quan mô hình hoạt động và giới thiệu về các thành tựu đã đạt được trong lĩnh vực thương mại điện tử của đơn vị nghiên cứu. Chương III: Phương pháp nghiên cứu: Đề cập đến đối tượng nghiên cứu, quy trình xây dựng và đánh giá thang đo, cũng như trình bày các phương pháp được sử dụng trong nghiên cứu và các phần mềm hỗ trợ phân tích. Chương IV: Kết quả nghiên cứu chính thức: đưa ra các kết quả từ việc chạy các mô hình kiểm định, mô hình hồi quy từ đó xác định được mức độ quan trọng của các nhân tố tác động đến biến phụ thuộc và đưa ra một số đề xuất kiến nghị.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu: Hệ thống cơ sở lý luận và lý thuyết liên quan. Từ đó đề xuất các mô hình, giả thuyết và mối quan hệ giữa dựa trên các nền tảng lý thuyết đó.. Chương II: Giới thiệu về đơn vị triển khai nghiên cứu: đưa ra cái nhìn tổng quan mô hình hoạt động và giới thiệu về các thành tựu đã đạt được trong lĩnh vực thương mại điện tử của đơn vị nghiên cứu. Chương III: Phương pháp nghiên cứu: Đề cập đến đối tượng nghiên cứu, quy trình xây dựng và đánh giá thang đo, cũng như trình bày các phương pháp được sử dụng trong nghiên cứu và các phần mềm hỗ trợ phân tích.. Chương IV: Kết quả nghiên cứu chính thức: đưa ra các kết quả từ việc chạy các mô hình kiểm định, mô hình hồi quy từ đó xác định được mức độ quan trọng của các nhân tố tác động đến biến phụ thuộc và đưa ra một số đề xuất kiến nghị.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCông ty du lịch travel
dc.subjectDu khách
dc.subjectHành vi
dc.subjectMua
dc.subjectNhân tố
dc.subjectTour trực tuyến
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua tour trực tuyến của du khách: Nghiên cứu trường hợp khách du lịch tại Công ty du lịch Vietravel
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.11446
Bộ sưu tập
07. Kinh tế du lịch + QTKD du lịch & khách sạn


  • THS.11446.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,82 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorHà, Văn Siêu, TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Hồng Ngọc
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:18:58Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:18:58Z-
    dc.date.issued2015
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/2530-
    dc.descriptionQTKD Du lịch & Khách sạn
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu: Hệ thống cơ sở lý luận và lý thuyết liên quan. Từ đó đề xuất các mô hình, giả thuyết và mối quan hệ giữa dựa trên các nền tảng lý thuyết đó. Chương II: Giới thiệu về đơn vị triển khai nghiên cứu: đưa ra cái nhìn tổng quan mô hình hoạt động và giới thiệu về các thành tựu đã đạt được trong lĩnh vực thương mại điện tử của đơn vị nghiên cứu. Chương III: Phương pháp nghiên cứu: Đề cập đến đối tượng nghiên cứu, quy trình xây dựng và đánh giá thang đo, cũng như trình bày các phương pháp được sử dụng trong nghiên cứu và các phần mềm hỗ trợ phân tích. Chương IV: Kết quả nghiên cứu chính thức: đưa ra các kết quả từ việc chạy các mô hình kiểm định, mô hình hồi quy từ đó xác định được mức độ quan trọng của các nhân tố tác động đến biến phụ thuộc và đưa ra một số đề xuất kiến nghị.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu: Hệ thống cơ sở lý luận và lý thuyết liên quan. Từ đó đề xuất các mô hình, giả thuyết và mối quan hệ giữa dựa trên các nền tảng lý thuyết đó.. Chương II: Giới thiệu về đơn vị triển khai nghiên cứu: đưa ra cái nhìn tổng quan mô hình hoạt động và giới thiệu về các thành tựu đã đạt được trong lĩnh vực thương mại điện tử của đơn vị nghiên cứu. Chương III: Phương pháp nghiên cứu: Đề cập đến đối tượng nghiên cứu, quy trình xây dựng và đánh giá thang đo, cũng như trình bày các phương pháp được sử dụng trong nghiên cứu và các phần mềm hỗ trợ phân tích.. Chương IV: Kết quả nghiên cứu chính thức: đưa ra các kết quả từ việc chạy các mô hình kiểm định, mô hình hồi quy từ đó xác định được mức độ quan trọng của các nhân tố tác động đến biến phụ thuộc và đưa ra một số đề xuất kiến nghị.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCông ty du lịch travel
    dc.subjectDu khách
    dc.subjectHành vi
    dc.subjectMua
    dc.subjectNhân tố
    dc.subjectTour trực tuyến
    dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua tour trực tuyến của du khách: Nghiên cứu trường hợp khách du lịch tại Công ty du lịch Vietravel
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.11446
    Bộ sưu tập
    07. Kinh tế du lịch + QTKD du lịch & khách sạn


  • THS.11446.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,82 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :