Chương I: Giới thiệu chung. Chương II: Tổng quan nghiên cứu và Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng tổ chức về các sản phẩm du lịch teambuilding. Chương III: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng tổ chức đối với sản phẩm du lịch team building tại công ty CP Du lịch và Truyền thông ETV Hà Nội. Chương IV: Đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng tổ chức về sản phẩm du lịch teambuilding tại công ty CP Du lịch và Truyền thông ETV Hà Nội
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Giới thiệu chung. Chương II: Tổng quan nghiên cứu và Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng tổ chức về các sản phẩm du lịch teambuilding. Chương III: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng tổ chức đối với sản phẩm du lịch team building tại công ty CP Du lịch và Truyền thông ETV Hà Nội. Chương IV: Đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng tổ chức về sản phẩm du lịch teambuilding tại công ty CP Du lịch và Truyền thông ETV Hà Nội