Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Việt Nga, TS
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Tuấn
dc.date.accessioned2022-09-08T04:11:35Z-
dc.date.available2022-09-08T04:11:35Z-
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/25327-
dc.descriptionNgân hàng
dc.description.abstractLuận văn hệ thống hóa lý luận chung về chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ của ngân hàng thương mại. Phân tích, đánh giá thực trạng và đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín - Chi nhánh Thanh Trì
dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổng quan về dịch vụ ngân hàng bán lẻ. Chương 2: Thực trạng nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn thương tín chi nhánh Thanh Trì. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn thương tín chi nhánh Thanh Trì.
dc.language.isovi
dc.publisherHọc Viện Tài Chính
dc.subjectchất lượng dịch vụ ngân hàng
dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín - Chi nhánh Thanh Trì :
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcode16330
dc.relation.reference1. Quốc hội (1997), Luật các tổ chức tín dụng do Quốc hội khoá X thông qua ngày 12/12/1997 và Luật sử đỏi bổ sung một số điều của Luật tổ chức tín dụng ngày 15/06/2004. 2. David Cox (1997), Nghiệp vụ ngân hàng hiện đại, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia. 3. PGS.TS. Nguyễn Văn Tiến (2009), Giáo trình Tài chính tiền tệ ngân hàng, Nhà xuất bản Thống kê. 4. PGS. TS Nguyễn Thị Minh Hiền (2007), Giáo trình maketing ngân hàng, Nhà xuất bản Thống kê.-
Bộ sưu tập
Ngân hàng (Mã chuyên ngành 15)


Ảnh bìa
  • 000016330.pdf
    • Dung lượng : 59,38 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Việt Nga, TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Văn Tuấn
    dc.date.accessioned2022-09-08T04:11:35Z-
    dc.date.available2022-09-08T04:11:35Z-
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/25327-
    dc.descriptionNgân hàng
    dc.description.abstractLuận văn hệ thống hóa lý luận chung về chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ của ngân hàng thương mại. Phân tích, đánh giá thực trạng và đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín - Chi nhánh Thanh Trì
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổng quan về dịch vụ ngân hàng bán lẻ. Chương 2: Thực trạng nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn thương tín chi nhánh Thanh Trì. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn thương tín chi nhánh Thanh Trì.
    dc.language.isovi
    dc.publisherHọc Viện Tài Chính
    dc.subjectchất lượng dịch vụ ngân hàng
    dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín - Chi nhánh Thanh Trì :
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcode16330
    dc.relation.reference1. Quốc hội (1997), Luật các tổ chức tín dụng do Quốc hội khoá X thông qua ngày 12/12/1997 và Luật sử đỏi bổ sung một số điều của Luật tổ chức tín dụng ngày 15/06/2004. 2. David Cox (1997), Nghiệp vụ ngân hàng hiện đại, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia. 3. PGS.TS. Nguyễn Văn Tiến (2009), Giáo trình Tài chính tiền tệ ngân hàng, Nhà xuất bản Thống kê. 4. PGS. TS Nguyễn Thị Minh Hiền (2007), Giáo trình maketing ngân hàng, Nhà xuất bản Thống kê.-
    Bộ sưu tập
    Ngân hàng (Mã chuyên ngành 15)


    Ảnh bìa
  • 000016330.pdf
    • Dung lượng : 59,38 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :