Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Mạnh, PGS.TS
dc.contributor.authorBùi, Thị Trang
dc.date.accessioned2022-08-12T08:18:59Z-
dc.date.available2022-08-12T08:18:59Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/2533-
dc.descriptionQTKD Du lịch & Khách sạn
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lí thuyết và Mô hình nghiên cứu. Chương II: Phương pháp nghiên cứu. Chương III: Phân tích kết quả nghiên cứu. Chương IV: Giải pháp hoàn thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty Du lịch Vietravel Hà Nội
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lí thuyết và Mô hình nghiên cứu. Chương II: Phương pháp nghiên cứu. Chương III: Phân tích kết quả nghiên cứu. Chương IV: Giải pháp hoàn thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty Du lịch Vietravel Hà Nội
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChất lượng
dc.subjectCông ty
dc.subjectDịch vụ
dc.subjectKhách du lịch
dc.subjectKhách hàng
dc.subjectVietravel Hà nội
dc.titleẢnh hưởng của chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tới sự hài lòng của khách du lịch tại Công ty du lịch Vietravel Hà nội
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.12664
Bộ sưu tập
07. Kinh tế du lịch + QTKD du lịch & khách sạn


  • THS.12664.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,2 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Mạnh, PGS.TS
    dc.contributor.authorBùi, Thị Trang
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:18:59Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:18:59Z-
    dc.date.issued2017
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/2533-
    dc.descriptionQTKD Du lịch & Khách sạn
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lí thuyết và Mô hình nghiên cứu. Chương II: Phương pháp nghiên cứu. Chương III: Phân tích kết quả nghiên cứu. Chương IV: Giải pháp hoàn thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty Du lịch Vietravel Hà Nội
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lí thuyết và Mô hình nghiên cứu. Chương II: Phương pháp nghiên cứu. Chương III: Phân tích kết quả nghiên cứu. Chương IV: Giải pháp hoàn thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty Du lịch Vietravel Hà Nội
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChất lượng
    dc.subjectCông ty
    dc.subjectDịch vụ
    dc.subjectKhách du lịch
    dc.subjectKhách hàng
    dc.subjectVietravel Hà nội
    dc.titleẢnh hưởng của chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tới sự hài lòng của khách du lịch tại Công ty du lịch Vietravel Hà nội
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.12664
    Bộ sưu tập
    07. Kinh tế du lịch + QTKD du lịch & khách sạn


  • THS.12664.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,2 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :