Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhạm, Ngọc Dũng, PGS.TS
dc.contributor.authorHà, Thị Phương Mai
dc.date.accessioned2022-09-08T04:12:29Z-
dc.date.available2022-09-08T04:12:29Z-
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/25366-
dc.descriptionNgân hàng
dc.description.abstractHệ thống hóa lý luận chung về dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại các ngân hàng TMCP. Phân tích, đánh giá thực trạng và đề xuất các giải pháp phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng đầu tư và phát triển- chi nhánh Cầu Giấy
dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổng quan về ngân hàng thương mại và phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ của ngân hàng thương mại . Chương 2: Thực trạng phát triển dịch vụ Ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng phát triển chi nhánh Cầu Giấy. Chương 3: Giải pháp phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại chi nhánh BIDV Cầu Giấy.
dc.language.isovi
dc.publisherHọc Viện Tài Chính
dc.subjectdịch vụ
dc.titlePhát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng đầu tư và phát triển- chi nhánh Cầu Giấy :
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcode16985
dc.relation.reference1. Chi nhánh Ngân hàng ĐT&PT Cầu Giấy (2014), Báo cáo đánh giá hoạt động bán lẻ Năm 2013, Hà Nội. 2. Chi nhánh Ngân hàng ĐT&PT Cầu Giấy (2015), Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh năm 2015, Hà Nội. 3. BIDV (2015), Kế hoạch phát triển hoạt động NHBL giai đoạn 2015-2020, Hà Nội. 4. BIDV (2010), Quy định số 2183/QĐ-QLRRTT2 ngày 13 tháng 05 năm 2010 về duy trì hệ thống quản lý chất lượng, Hà Nội.-
Bộ sưu tập
Ngân hàng (Mã chuyên ngành 15)


Ảnh bìa
  • 000016985.pdf
    • Dung lượng : 37,79 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhạm, Ngọc Dũng, PGS.TS
    dc.contributor.authorHà, Thị Phương Mai
    dc.date.accessioned2022-09-08T04:12:29Z-
    dc.date.available2022-09-08T04:12:29Z-
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/25366-
    dc.descriptionNgân hàng
    dc.description.abstractHệ thống hóa lý luận chung về dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại các ngân hàng TMCP. Phân tích, đánh giá thực trạng và đề xuất các giải pháp phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng đầu tư và phát triển- chi nhánh Cầu Giấy
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổng quan về ngân hàng thương mại và phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ của ngân hàng thương mại . Chương 2: Thực trạng phát triển dịch vụ Ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng phát triển chi nhánh Cầu Giấy. Chương 3: Giải pháp phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại chi nhánh BIDV Cầu Giấy.
    dc.language.isovi
    dc.publisherHọc Viện Tài Chính
    dc.subjectdịch vụ
    dc.titlePhát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng đầu tư và phát triển- chi nhánh Cầu Giấy :
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcode16985
    dc.relation.reference1. Chi nhánh Ngân hàng ĐT&PT Cầu Giấy (2014), Báo cáo đánh giá hoạt động bán lẻ Năm 2013, Hà Nội. 2. Chi nhánh Ngân hàng ĐT&PT Cầu Giấy (2015), Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh năm 2015, Hà Nội. 3. BIDV (2015), Kế hoạch phát triển hoạt động NHBL giai đoạn 2015-2020, Hà Nội. 4. BIDV (2010), Quy định số 2183/QĐ-QLRRTT2 ngày 13 tháng 05 năm 2010 về duy trì hệ thống quản lý chất lượng, Hà Nội.-
    Bộ sưu tập
    Ngân hàng (Mã chuyên ngành 15)


    Ảnh bìa
  • 000016985.pdf
    • Dung lượng : 37,79 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :