Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorHoàng, Thị Lan Hương, TS
dc.contributor.authorPhạm, Thị Lan Phượng
dc.date.accessioned2022-08-12T08:18:59Z-
dc.date.available2022-08-12T08:18:59Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/2536-
dc.descriptionQTKD Du lịch & Khách sạn
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ lưu trú trong kinh doanh khách sạn. Chương II: Thiết kế nghiên cứu. Chương III: Kết quả nghiên cứu. Chương IV: Đề xuất giải pháp hoàn thiện chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn 3 sao nhằm vào thị trường mục tiêu khách du lịch trung quốc ở thành phố hạ long
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ lưu trú trong kinh doanh khách sạn. Chương II: Thiết kế nghiên cứu. Chương III: Kết quả nghiên cứu. Chương IV: Đề xuất giải pháp hoàn thiện chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn 3 sao nhằm vào thị trường mục tiêu khách du lịch trung quốc ở thành phố hạ long
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectDịch vụ lưu trú
dc.subjectHạ Long
dc.subjectKhách du lịch
dc.subjectKhách du lịch Trung Quốc
dc.subjectKhách sạn 3 sao
dc.titleĐánh giá chất lượng dịch vụ lưu trú tại các khách sạn 3 sao nhằm vào thị trường mục tiêu khách du lịch Trung Quốc ở thành phố Hạ Long
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.13018
Bộ sưu tập
07. Kinh tế du lịch + QTKD du lịch & khách sạn


  • THS.13018.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,19 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorHoàng, Thị Lan Hương, TS
    dc.contributor.authorPhạm, Thị Lan Phượng
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:18:59Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:18:59Z-
    dc.date.issued2017
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/2536-
    dc.descriptionQTKD Du lịch & Khách sạn
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ lưu trú trong kinh doanh khách sạn. Chương II: Thiết kế nghiên cứu. Chương III: Kết quả nghiên cứu. Chương IV: Đề xuất giải pháp hoàn thiện chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn 3 sao nhằm vào thị trường mục tiêu khách du lịch trung quốc ở thành phố hạ long
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ lưu trú trong kinh doanh khách sạn. Chương II: Thiết kế nghiên cứu. Chương III: Kết quả nghiên cứu. Chương IV: Đề xuất giải pháp hoàn thiện chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn 3 sao nhằm vào thị trường mục tiêu khách du lịch trung quốc ở thành phố hạ long
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectDịch vụ lưu trú
    dc.subjectHạ Long
    dc.subjectKhách du lịch
    dc.subjectKhách du lịch Trung Quốc
    dc.subjectKhách sạn 3 sao
    dc.titleĐánh giá chất lượng dịch vụ lưu trú tại các khách sạn 3 sao nhằm vào thị trường mục tiêu khách du lịch Trung Quốc ở thành phố Hạ Long
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.13018
    Bộ sưu tập
    07. Kinh tế du lịch + QTKD du lịch & khách sạn


  • THS.13018.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,19 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :