Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorVũ, Quốc Dũng, TS
dc.contributor.authorLê, Bá Tuấn
dc.date.accessioned2022-09-08T04:13:25Z-
dc.date.available2022-09-08T04:13:25Z-
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/25404-
dc.descriptionNgân hàng
dc.description.abstractHệ thống hóa lý luận cơ bản về dịch vụ ngân hàng bán lẻ của các ngân hàng TMCP. Phân tích, đánh giá thực trạng và đưa ra các giải pháp nâng cao hiệu quả dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - chi nhánh Bắc Ninh
dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổng quan về dịch vụ bán lẻ và hiệu quả dịch vụ Ngân hàng bán lẻ của Ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng kinh doanh dịch vụ Ngân hàng bán lẻ và hiệu quả dịch vụ Ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Bắc Ninh. Chương 3: Giải pháp nâng cao hiệu quả dịch vụ Ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Bắc Ninh.
dc.language.isovi
dc.publisherHọc Viện Tài Chính
dc.subjectbán lẻ
dc.titleMột số giải pháp nâng cao hiệu quả dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - chi nhánh Bắc Ninh :
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcode17162
dc.relation.reference1. Mạc Quang Huy (2010), Ngân hàng đầu tư, NXB Thống Kê. 2. Ngân hàng Nhà nước tỉnh Bắc Ninh, Báo cáo Kết quả hoạt động kinh doanh của các ngân hàng trên địa bản tỉnh Bắc Ninh năm 2012, 2013, 2014. 3. Nguyễn Minh Kiều (2007), Nghiệp vụ Ngân hàng thương mại, NXB Thống Kê. 4. Nguyễn Thị Hiền, Phát triển dịch vụ ngân hàng trong dân cư, một cấu phần quan trọng trong chiến lược phát triển dịch vụ ngân hàng giai đoạn 2010 - 2020, Vụ phát triển ngân hàng.-
Bộ sưu tập
Ngân hàng (Mã chuyên ngành 15)


Ảnh bìa
  • 000017162.pdf
    • Dung lượng : 65,5 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorVũ, Quốc Dũng, TS
    dc.contributor.authorLê, Bá Tuấn
    dc.date.accessioned2022-09-08T04:13:25Z-
    dc.date.available2022-09-08T04:13:25Z-
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/25404-
    dc.descriptionNgân hàng
    dc.description.abstractHệ thống hóa lý luận cơ bản về dịch vụ ngân hàng bán lẻ của các ngân hàng TMCP. Phân tích, đánh giá thực trạng và đưa ra các giải pháp nâng cao hiệu quả dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - chi nhánh Bắc Ninh
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổng quan về dịch vụ bán lẻ và hiệu quả dịch vụ Ngân hàng bán lẻ của Ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng kinh doanh dịch vụ Ngân hàng bán lẻ và hiệu quả dịch vụ Ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Bắc Ninh. Chương 3: Giải pháp nâng cao hiệu quả dịch vụ Ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Bắc Ninh.
    dc.language.isovi
    dc.publisherHọc Viện Tài Chính
    dc.subjectbán lẻ
    dc.titleMột số giải pháp nâng cao hiệu quả dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - chi nhánh Bắc Ninh :
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcode17162
    dc.relation.reference1. Mạc Quang Huy (2010), Ngân hàng đầu tư, NXB Thống Kê. 2. Ngân hàng Nhà nước tỉnh Bắc Ninh, Báo cáo Kết quả hoạt động kinh doanh của các ngân hàng trên địa bản tỉnh Bắc Ninh năm 2012, 2013, 2014. 3. Nguyễn Minh Kiều (2007), Nghiệp vụ Ngân hàng thương mại, NXB Thống Kê. 4. Nguyễn Thị Hiền, Phát triển dịch vụ ngân hàng trong dân cư, một cấu phần quan trọng trong chiến lược phát triển dịch vụ ngân hàng giai đoạn 2010 - 2020, Vụ phát triển ngân hàng.-
    Bộ sưu tập
    Ngân hàng (Mã chuyên ngành 15)


    Ảnh bìa
  • 000017162.pdf
    • Dung lượng : 65,5 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :