Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhạm, Thị Bích Ngọc, TS
dc.contributor.authorNguyễn, Mai Quyên
dc.date.accessioned2022-09-08T04:13:54Z-
dc.date.available2022-09-08T04:13:54Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/25424-
dc.descriptionNgân hàng
dc.description.abstractHệ thống hóa lý luận cơ bản về hoạt động cho vay tại ngân hàng. Phân tích, đánh giá thực trạng hiệu quả cho vay khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP An Bình giai đoạn 2016 - 2018. Đưa ra định hướng, mục tiêu, quan điểm và hệ thống các giải pháp nâng cao hiệu quả cho vay khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP An Bình trong thời gian tới
dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổng quan về hoạt động cho vay và hiệu quả cho vay khách hàng cá nhân của Ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng hiệu quả cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP An Bình. Chương 3: Giải pháp nâng cao hiệu quả cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP An Bình.
dc.language.isovi
dc.publisherHọc Viện Tài Chính
dc.subjectCho vay
dc.titleHiệu quả cho vay khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP An Bình :
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcode38712
dc.relation.reference1. Các văn bản liên quan đến quy trình tín dụng của Ngân hàng TMCP An Bình. 2. Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh các năm 2016, 2017, 2018 của ngân hàng TMCP An Bình. 3. Trang web của NHTM An Bình và ngân hàng Nhà nước. 4. PGS.TS. Nguyễn Thị Mùi (2008), “Giáo trình Nghiệp vụ Ngân hàng thương mại”,Nhà xuất bản Tài Chính. 5. PGS.TS. Nguyễn Thị Mùi, Ths. Trần Cảnh Toàn (2011), “Giáo trình Quản trị Ngân hàng thương mại”, Nhà xuất bản Tài Chính-
Bộ sưu tập
Ngân hàng (Mã chuyên ngành 15)


Ảnh bìa
  • 000038712.pdf
    • Dung lượng : 13,06 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhạm, Thị Bích Ngọc, TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Mai Quyên
    dc.date.accessioned2022-09-08T04:13:54Z-
    dc.date.available2022-09-08T04:13:54Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/25424-
    dc.descriptionNgân hàng
    dc.description.abstractHệ thống hóa lý luận cơ bản về hoạt động cho vay tại ngân hàng. Phân tích, đánh giá thực trạng hiệu quả cho vay khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP An Bình giai đoạn 2016 - 2018. Đưa ra định hướng, mục tiêu, quan điểm và hệ thống các giải pháp nâng cao hiệu quả cho vay khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP An Bình trong thời gian tới
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổng quan về hoạt động cho vay và hiệu quả cho vay khách hàng cá nhân của Ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng hiệu quả cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP An Bình. Chương 3: Giải pháp nâng cao hiệu quả cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP An Bình.
    dc.language.isovi
    dc.publisherHọc Viện Tài Chính
    dc.subjectCho vay
    dc.titleHiệu quả cho vay khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP An Bình :
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcode38712
    dc.relation.reference1. Các văn bản liên quan đến quy trình tín dụng của Ngân hàng TMCP An Bình. 2. Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh các năm 2016, 2017, 2018 của ngân hàng TMCP An Bình. 3. Trang web của NHTM An Bình và ngân hàng Nhà nước. 4. PGS.TS. Nguyễn Thị Mùi (2008), “Giáo trình Nghiệp vụ Ngân hàng thương mại”,Nhà xuất bản Tài Chính. 5. PGS.TS. Nguyễn Thị Mùi, Ths. Trần Cảnh Toàn (2011), “Giáo trình Quản trị Ngân hàng thương mại”, Nhà xuất bản Tài Chính-
    Bộ sưu tập
    Ngân hàng (Mã chuyên ngành 15)


    Ảnh bìa
  • 000038712.pdf
    • Dung lượng : 13,06 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :