Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorLương, Thu Thủy, TS
dc.contributor.authorHà, Thị Ngọc My
dc.date.accessioned2022-09-08T04:15:02Z-
dc.date.available2022-09-08T04:15:02Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/25475-
dc.descriptionNgân hàng
dc.description.abstractHệ thống và làm rõ thêm lý luận cơ bản về dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại các Ngân hàng thương mại cổ phần. Phân tích, đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam - chi nhánh Đống Đa. Từ đó đề xuất các giải pháp phát triển dịch vụ Ngân hàng thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam - chi nhánh Đống Đa trong thời
dc.description.tableofcontentsChương 1: Lý luận chung về chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ của Ngân hàng Thương mại. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Đống Đa. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Đống Đa.
dc.language.isovi
dc.publisherHọc Viện Tài Chính
dc.subjectdịch vụ
dc.titleChất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam - chi nhánh Đống Đa :
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcode38974
dc.relation.reference1. Nguyễn Thị Tú Anh (2015), Nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Thăng Long, Luận văn thạc sĩ Tài chính - Ngân hàng, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội. 2. Báo cáo kết quả kinh doanh ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Đống Đa các năm 2014, 2015, 2016, 2017, 2018. 3. Nghiêm Văn Bảy (2012), Giáo trình Quản trị dịch vụ khác của Ngân hàng thương mại, NXB Tài chính. 4. Nghiêm Văn Bảy, Đinh Xuân Hạng (2014), Giáo trình Quản trị Ngân hàng thương mại 1, NXB Tài chính.-
Bộ sưu tập
Ngân hàng (Mã chuyên ngành 15)


Ảnh bìa
  • 000038974.pdf
    • Dung lượng : 16,23 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorLương, Thu Thủy, TS
    dc.contributor.authorHà, Thị Ngọc My
    dc.date.accessioned2022-09-08T04:15:02Z-
    dc.date.available2022-09-08T04:15:02Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/25475-
    dc.descriptionNgân hàng
    dc.description.abstractHệ thống và làm rõ thêm lý luận cơ bản về dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại các Ngân hàng thương mại cổ phần. Phân tích, đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam - chi nhánh Đống Đa. Từ đó đề xuất các giải pháp phát triển dịch vụ Ngân hàng thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam - chi nhánh Đống Đa trong thời
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Lý luận chung về chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ của Ngân hàng Thương mại. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Đống Đa. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Đống Đa.
    dc.language.isovi
    dc.publisherHọc Viện Tài Chính
    dc.subjectdịch vụ
    dc.titleChất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam - chi nhánh Đống Đa :
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcode38974
    dc.relation.reference1. Nguyễn Thị Tú Anh (2015), Nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Thăng Long, Luận văn thạc sĩ Tài chính - Ngân hàng, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội. 2. Báo cáo kết quả kinh doanh ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Đống Đa các năm 2014, 2015, 2016, 2017, 2018. 3. Nghiêm Văn Bảy (2012), Giáo trình Quản trị dịch vụ khác của Ngân hàng thương mại, NXB Tài chính. 4. Nghiêm Văn Bảy, Đinh Xuân Hạng (2014), Giáo trình Quản trị Ngân hàng thương mại 1, NXB Tài chính.-
    Bộ sưu tập
    Ngân hàng (Mã chuyên ngành 15)


    Ảnh bìa
  • 000038974.pdf
    • Dung lượng : 16,23 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :