Hệ thống và làm rõ thêm lý luận cơ bản về hoạt động ngân hàng, khách hàng, chính sách khách hàng đối với nhóm khách hàng cá nhân. Phân tích, đánh giá thực trạng Chính sách nhận diện khách hàng cá nhân cao cấp tại Ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ Thương Việt Nam. Từ đó đề xuất các giải pháp hoàn thiện chính sách khách hàng đối với nhóm khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Hệ thống và làm rõ thêm lý luận cơ bản về hoạt động ngân hàng, khách hàng, chính sách khách hàng đối với nhóm khách hàng cá nhân. Phân tích, đánh giá thực trạng Chính sách nhận diện khách hàng cá nhân cao cấp tại Ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ Thương Việt Nam. Từ đó đề xuất các giải pháp hoàn thiện chính sách khách hàng đối với nhóm khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ