Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorHoàng, Thị Lan Hương, TS
dc.contributor.authorMana, Chanthip
dc.date.accessioned2022-08-12T08:19:02Z-
dc.date.available2022-08-12T08:19:02Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/2548-
dc.descriptionKinh tế du lịch
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lí luận về sự hài lòng của khách du lịch và chất lượng dịch vụ du lịch. Chương II: Thực trạng sự hài lòng của du khách đối với chất lượng dịch vụ du lịch tại khu du lịch That Luang thủ đô Viêng Chăn. Chương III: Một số giải pháp làm tăng sự hài lòng của khách du lịch và nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch tại khu du lịch That Luang thủ đô Viêng Chăn
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lí luận về sự hài lòng của khách du lịch và chất lượng dịch vụ du lịch. Chương II: Thực trạng sự hài lòng của du khách đối với chất lượng dịch vụ du lịch tại khu du lịch That Luang thủ đô Viêng Chăn. Chương III: Một số giải pháp làm tăng sự hài lòng của khách du lịch và nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch tại khu du lịch That Luang thủ đô Viêng Chăn
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChất lượng dịch vụ
dc.subjectDịch vụ du lịch
dc.subjectKhách du lịch
dc.subjectSự hài lòng
dc.subjectThat Luang
dc.subjectViêng Chăn
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách du lịch đối với chất lượng dịch vụ du lịch tại khu du lịch That Luang Thủ đô Viêng Chăn
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.16037
dc.relation.reference1. ADB (2016),Lao PDR Tousrism Destination Management Plan 2016-2018.-
dc.relation.reference2. Ahmad, J. and Kamal, N. (2002), “Customer satisfaction and retail banking: an assessment of some of the key antecedents of customer satisfaction in retail banking”, International Journal of Bank Marketing, Vol. 20, No. 4, pp. 146-61.-
dc.relation.reference3. Athanasopoulou, A., (2013),Tourism as a driver of economic growth and development in the EU-27 and ASEAN regions.-
dc.relation.reference4. Bachelet, D. (1995), Measuring Satisfaction; or the Chain. the Tree, and the in Customer Satisfaction Research, Brookes, R. (ed.), ESOMAR.-
dc.relation.reference5. Bagulsl, K., Aung, H.M., Yu, T.M., Linn, K.Y., Oo, S.Y.. (2015),“Study of Tourist Level of Satisfaction and Its Effeects on Thailand‟s Tourism”,Apheit Journal,Volume 4 no. 2 July December 2015, 69-83.-
Bộ sưu tập
07. Kinh tế du lịch + QTKD du lịch & khách sạn


  • THS.16037.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,37 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorHoàng, Thị Lan Hương, TS
    dc.contributor.authorMana, Chanthip
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:19:02Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:19:02Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/2548-
    dc.descriptionKinh tế du lịch
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lí luận về sự hài lòng của khách du lịch và chất lượng dịch vụ du lịch. Chương II: Thực trạng sự hài lòng của du khách đối với chất lượng dịch vụ du lịch tại khu du lịch That Luang thủ đô Viêng Chăn. Chương III: Một số giải pháp làm tăng sự hài lòng của khách du lịch và nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch tại khu du lịch That Luang thủ đô Viêng Chăn
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lí luận về sự hài lòng của khách du lịch và chất lượng dịch vụ du lịch. Chương II: Thực trạng sự hài lòng của du khách đối với chất lượng dịch vụ du lịch tại khu du lịch That Luang thủ đô Viêng Chăn. Chương III: Một số giải pháp làm tăng sự hài lòng của khách du lịch và nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch tại khu du lịch That Luang thủ đô Viêng Chăn
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChất lượng dịch vụ
    dc.subjectDịch vụ du lịch
    dc.subjectKhách du lịch
    dc.subjectSự hài lòng
    dc.subjectThat Luang
    dc.subjectViêng Chăn
    dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách du lịch đối với chất lượng dịch vụ du lịch tại khu du lịch That Luang Thủ đô Viêng Chăn
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.16037
    dc.relation.reference1. ADB (2016),Lao PDR Tousrism Destination Management Plan 2016-2018.-
    dc.relation.reference2. Ahmad, J. and Kamal, N. (2002), “Customer satisfaction and retail banking: an assessment of some of the key antecedents of customer satisfaction in retail banking”, International Journal of Bank Marketing, Vol. 20, No. 4, pp. 146-61.-
    dc.relation.reference3. Athanasopoulou, A., (2013),Tourism as a driver of economic growth and development in the EU-27 and ASEAN regions.-
    dc.relation.reference4. Bachelet, D. (1995), Measuring Satisfaction; or the Chain. the Tree, and the in Customer Satisfaction Research, Brookes, R. (ed.), ESOMAR.-
    dc.relation.reference5. Bagulsl, K., Aung, H.M., Yu, T.M., Linn, K.Y., Oo, S.Y.. (2015),“Study of Tourist Level of Satisfaction and Its Effeects on Thailand‟s Tourism”,Apheit Journal,Volume 4 no. 2 July December 2015, 69-83.-
    Bộ sưu tập
    07. Kinh tế du lịch + QTKD du lịch & khách sạn


  • THS.16037.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,37 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :