Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhạm, Ngọc Dũng, PGS.TS
dc.contributor.authorTrần, Thị Ngân
dc.date.accessioned2022-09-08T04:16:04Z-
dc.date.available2022-09-08T04:16:04Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/25511-
dc.descriptionNgân hàng
dc.description.abstractHệ thống và làm rõ thêm lý luận cơ bản về tín dụng, chất lượng tín dụng khách hàng doanh nghiệp tại các Ngân hàng thương mại. Phân tích, đánh giá thực trạng chất lượng tín dụng khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng thương mại cổ phần Xăng Dầu PETROLIMEX. Từ đó đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả chất lượng tín dụng khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng thương mại cổ phần Xăn
dc.description.tableofcontentsChương 1: Những vấn đề chung về chất lượng tín dụng của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng chất lượng tín dụng khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP xăng dầu PETROLIMEX. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP xăng dầu PETROLIMEX.
dc.language.isovi
dc.publisherHọc Viện Tài Chính
dc.subjectTín dụng
dc.titleChất lượng tín dụng khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng thương mại cổ phần Xăng Dầu PETROLIMEX :
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcode39027
dc.relation.reference1. Báo cáo tài chính PGBank các năm từ 2017 - 2019. 2. Kế hoạch kinh doanh PGBank năm 2020 - 2025. 3. Thông tư số: 39/2016/TT - NHNN Quy định về hoạt động cho vay của tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài đối với khách hàng. 4. Thông tư số: 22/2019/TT - NHNN ngày 15/11/2019 Quy định về các giới hạn, tỷ lệ bảo đảm an toàn trong hoạt động của ngân hàng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài.-
Bộ sưu tập
Ngân hàng (Mã chuyên ngành 15)


Ảnh bìa
  • 000039027.pdf
    • Dung lượng : 71,13 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhạm, Ngọc Dũng, PGS.TS
    dc.contributor.authorTrần, Thị Ngân
    dc.date.accessioned2022-09-08T04:16:04Z-
    dc.date.available2022-09-08T04:16:04Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/25511-
    dc.descriptionNgân hàng
    dc.description.abstractHệ thống và làm rõ thêm lý luận cơ bản về tín dụng, chất lượng tín dụng khách hàng doanh nghiệp tại các Ngân hàng thương mại. Phân tích, đánh giá thực trạng chất lượng tín dụng khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng thương mại cổ phần Xăng Dầu PETROLIMEX. Từ đó đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả chất lượng tín dụng khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng thương mại cổ phần Xăn
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Những vấn đề chung về chất lượng tín dụng của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng chất lượng tín dụng khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP xăng dầu PETROLIMEX. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP xăng dầu PETROLIMEX.
    dc.language.isovi
    dc.publisherHọc Viện Tài Chính
    dc.subjectTín dụng
    dc.titleChất lượng tín dụng khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng thương mại cổ phần Xăng Dầu PETROLIMEX :
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcode39027
    dc.relation.reference1. Báo cáo tài chính PGBank các năm từ 2017 - 2019. 2. Kế hoạch kinh doanh PGBank năm 2020 - 2025. 3. Thông tư số: 39/2016/TT - NHNN Quy định về hoạt động cho vay của tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài đối với khách hàng. 4. Thông tư số: 22/2019/TT - NHNN ngày 15/11/2019 Quy định về các giới hạn, tỷ lệ bảo đảm an toàn trong hoạt động của ngân hàng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài.-
    Bộ sưu tập
    Ngân hàng (Mã chuyên ngành 15)


    Ảnh bìa
  • 000039027.pdf
    • Dung lượng : 71,13 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :