Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorHoàng, Thị Lan Hương, TS
dc.contributor.authorPhitsamay, Anoukone
dc.date.accessioned2022-08-12T08:19:03Z-
dc.date.available2022-08-12T08:19:03Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/2552-
dc.descriptionKinh tế du lịch
dc.description.abstractChương I: Tổng quan lý luận về sự hài lòng của khách du lịch đối với chất lượng dịch vụ du lịch. Chương II: Đánh giá mức độ hài lòng của khách du lịch Hàn Quốc đối với chất lượng dịch vụ du lịch tại huyện Vang Viêng, tỉnh Viêng Chăn, Lào. Chương III: Đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách du lịch Hàn Quốc đối với chất lượng dịch vụ du lịch tại huyện Vang Viêng, tỉnh Viêng Chăn, Lào.
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan lý luận về sự hài lòng của khách du lịch đối với chất lượng dịch vụ du lịch.. Chương II: Đánh giá mức độ hài lòng của khách du lịch Hàn Quốc đối với chất lượng dịch vụ du lịch tại huyện Vang Viêng, tỉnh Viêng Chăn, Lào.. Chương III: Đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách du lịch Hàn Quốc đối với chất lượng dịch vụ du lịch tại huyện Vang Viêng, tỉnh Viêng Chăn, Lào.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectDịch vụ du lịch
dc.subjectHàn Quốc
dc.subjectKhách du lịch
dc.subjectSự hài lòng
dc.subjectVang Viêng
dc.subjectViêng Chăn
dc.titleSự hài lòng của khách du lịch Hàn Quốc với các dịch vụ du lịch huyện Vang Vieng tỉnh Viêng Chăn
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.17305
Bộ sưu tập
07. Kinh tế du lịch + QTKD du lịch & khách sạn


  • THS.17305.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,77 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorHoàng, Thị Lan Hương, TS
    dc.contributor.authorPhitsamay, Anoukone
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:19:03Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:19:03Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/2552-
    dc.descriptionKinh tế du lịch
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan lý luận về sự hài lòng của khách du lịch đối với chất lượng dịch vụ du lịch. Chương II: Đánh giá mức độ hài lòng của khách du lịch Hàn Quốc đối với chất lượng dịch vụ du lịch tại huyện Vang Viêng, tỉnh Viêng Chăn, Lào. Chương III: Đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách du lịch Hàn Quốc đối với chất lượng dịch vụ du lịch tại huyện Vang Viêng, tỉnh Viêng Chăn, Lào.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan lý luận về sự hài lòng của khách du lịch đối với chất lượng dịch vụ du lịch.. Chương II: Đánh giá mức độ hài lòng của khách du lịch Hàn Quốc đối với chất lượng dịch vụ du lịch tại huyện Vang Viêng, tỉnh Viêng Chăn, Lào.. Chương III: Đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách du lịch Hàn Quốc đối với chất lượng dịch vụ du lịch tại huyện Vang Viêng, tỉnh Viêng Chăn, Lào.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectDịch vụ du lịch
    dc.subjectHàn Quốc
    dc.subjectKhách du lịch
    dc.subjectSự hài lòng
    dc.subjectVang Viêng
    dc.subjectViêng Chăn
    dc.titleSự hài lòng của khách du lịch Hàn Quốc với các dịch vụ du lịch huyện Vang Vieng tỉnh Viêng Chăn
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.17305
    Bộ sưu tập
    07. Kinh tế du lịch + QTKD du lịch & khách sạn


  • THS.17305.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,77 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :