Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Thị Việt Thạch, TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu Hà
dc.date.accessioned2022-09-08T04:18:05Z-
dc.date.available2022-09-08T04:18:05Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/25573-
dc.descriptionNgân hàng
dc.description.abstractHệ thống và làm rõ thêm lý luận cơ bản về dịch vụ bán lẻ tại các Ngân hàng thương mại. Phân tích, đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam - chi nhánh Băc Ninh. Từ đó đề xuất các giải pháp phát triển dịch vụ bán lẻ tại thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam - chi nhánh Băc Ninh trong thời gian tới
dc.description.tableofcontentsChương 1: Những vấn đề lý luận cơ bản về dịch vụ bán lẻ và phát triển dịch vụ bán lẻ của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng phát triển dịch vụ bán lẻ tại ngân hàng TMCP công thương Việt Nam - CN Bắc Ninh. Chương 3: Giải pháp phát triển dịch vụ bán lẻ tại ngân hàng TMCP công thương Việt Nam, CN Bắc Ninh trong thời gian tới.
dc.language.isovi
dc.publisherHọc Viện Tài Chính
dc.subjectdịch vụ
dc.titlePhát triển dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam - chi nhánh Băc Ninh :
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcode39374
dc.relation.reference1. Báo váo kết quả hoạt động kinh doanh của Vietinbank Bác Ninh năm 2016, 2017, 2018, 2019. 2. Báo cáo hoặt động bán lẻ của Vietinbank Bắc Ninh năm 2016, 2017, 2018, 2019. 3. Nghiêm Văn Bảy (2020), Giáo trình quản trị dịch vụ khác của ngân hàng thương mại, Nhà xuất bản Tài chính. 4. Nguyễn Đăng Dờn (2014), Nghiệp vụ ngân hàng thương mại, Nhà xuất bản Thống kê, Hà Nội.-
Bộ sưu tập
Ngân hàng (Mã chuyên ngành 15)


Ảnh bìa
  • 000039374.pdf
    • Dung lượng : 74,13 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrần, Thị Việt Thạch, TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu Hà
    dc.date.accessioned2022-09-08T04:18:05Z-
    dc.date.available2022-09-08T04:18:05Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/25573-
    dc.descriptionNgân hàng
    dc.description.abstractHệ thống và làm rõ thêm lý luận cơ bản về dịch vụ bán lẻ tại các Ngân hàng thương mại. Phân tích, đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam - chi nhánh Băc Ninh. Từ đó đề xuất các giải pháp phát triển dịch vụ bán lẻ tại thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam - chi nhánh Băc Ninh trong thời gian tới
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Những vấn đề lý luận cơ bản về dịch vụ bán lẻ và phát triển dịch vụ bán lẻ của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng phát triển dịch vụ bán lẻ tại ngân hàng TMCP công thương Việt Nam - CN Bắc Ninh. Chương 3: Giải pháp phát triển dịch vụ bán lẻ tại ngân hàng TMCP công thương Việt Nam, CN Bắc Ninh trong thời gian tới.
    dc.language.isovi
    dc.publisherHọc Viện Tài Chính
    dc.subjectdịch vụ
    dc.titlePhát triển dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam - chi nhánh Băc Ninh :
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcode39374
    dc.relation.reference1. Báo váo kết quả hoạt động kinh doanh của Vietinbank Bác Ninh năm 2016, 2017, 2018, 2019. 2. Báo cáo hoặt động bán lẻ của Vietinbank Bắc Ninh năm 2016, 2017, 2018, 2019. 3. Nghiêm Văn Bảy (2020), Giáo trình quản trị dịch vụ khác của ngân hàng thương mại, Nhà xuất bản Tài chính. 4. Nguyễn Đăng Dờn (2014), Nghiệp vụ ngân hàng thương mại, Nhà xuất bản Thống kê, Hà Nội.-
    Bộ sưu tập
    Ngân hàng (Mã chuyên ngành 15)


    Ảnh bìa
  • 000039374.pdf
    • Dung lượng : 74,13 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :